Đời sống - Xã hội

Chuyến đi nghỉ mát ý nghĩa dành tặng gia đình Thợ mỏ Than Thống Nhất

Ngày đăng: 15/8/2024

Trong 03 ngày, 11-13/8/2024, Công ty Than Thống Nhất - TKV đã tổ chức Chương trình đi nghỉ mát cho gia đình công nhân làm việc trực tiếp trong hầm lò tại Tam Đảo - Vĩnh Phúc.
Thực hiện Kế hoạch của Công ty về việc tổ chức cho gia đình công nhân làm việc trực tiếp trong hầm lò đi nghỉ mát năm 2024. Công ty đã triển khai tới các đơn vị chọn cử người lao động là công nhân làm việc trực tiếp trong hầm lò có thành tích tiêu biểu, tích cực, có nhiều đóng góp cho đơn vị, công ty trong thời gian vừa qua tham gia chương trình. Trong đợt này đã có 42 công nhân làm việc trực tiếp trong hầm lò tiêu biểu được chọn cử đi tham quan, nghỉ mát cùng 113 người thân là bố mẹ, vợ, con đẻ.
 



42 gia đình Thợ lò Than Thống Nhất tham quan nghỉ mát tại Tam Đảo - Vĩnh Phúc
 
Trong chuyến đi với khoảng thời gian 3 ngày 2 đêm, 42 gia đình công nhân làm việc trực tiếp trong hầm lò đã có một chuyến đi nghỉ dưỡng thật đáng nhớ tại Tam Đảo. Với sự quan tâm của Công ty, các gia đình đã được thỏa sức khám phá vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ của nơi được mệnh danh là “Đà Lạt của miền Bắc”, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí và tận hưởng những giây phút thư giãn bên gia đình.

Chị Phạm Thị Thơm, vợ anh Nguyễn Văn Dân - Công nhân PX Khai thác 7 chia sẻ: “Tôi rất xúc động trước sự quan tâm của Công ty dành cho gia đình chúng tôi. Chuyến đi này không chỉ giúp chúng tôi thư giãn mà còn là cơ hội để cả gia đình gắn kết hơn”.

Chương trình là một trong những hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm của Công ty Than Thống Nhất - TKV đối với đời sống của người lao động. Đây là nguồn động viên lớn để các công nhân tiếp tục nỗ lực, đóng góp cho sự phát triển của Công ty./.                                                                                                                   
 Phạm Nga

Chia sẻ bài viết: