Đời sống - Xã hội

Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả tổ chức cho CNCB tiêu biểu đi thăm quan, trải nghiệm nước ngoài

Ngày đăng: 12/8/2024

Căn cứ Kế hoạch tổ chức cho CNCB có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong lao động sản xuất, công tác năm 2023 đi nghỉ mát, học tập kinh nghiệm. Từ ngày 02/8 đến ngày 08/8/2024, đoàn công tác Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả gồm 32 CNVB đã có chuyến thăm quan tại tại Trung Quốc.
Chuyến đi qua thủ đô Bắc Kinh, ngắm kỳ quan thiên nhiên Thế giới Vạn lý Trường thành, Tử Cấm Thành với các địa điểm nổi tiếng như quảng trường Thiên An Môn, Cố Cung, thăm Ô Trấn, tìm hiểu về tơ lụa Giang Nam tại Tô Châu, đến Hàng Châu, thưởng thức chương trình nghệ thuật đặc sắc của Trung Hoa - “Tống Thành thiên tình cổ”. Đoàn cũng ghé thăm thành phố sầm uất Thượng Hải, với “chương trình trên sông Hoàng Phố” đình đám hay cùng thăm quan, chiêm ngưỡng tháp truyền hình Đông phương Minh Châu…

Phát biểu cảm nghĩ về chuyến đi, chị Nguyễn Thị Huyền - nhân viên phòng Kế toán cùng các chị em nữ tham gia chương trình đều có chung cảm nhận đây là một trải nghiệm tuyệt vời trong thời gian công tác tại Công ty. Được làm việc, đồng hành cùng các đồng nghiệp trong các chuyến thăm quan thế này luôn là mong ước của chị, với những nỗ lực đã được đền đáp rất xứng đáng.

Chuyến đi với nhiều trải nghiệm hấp dẫn, lý thú với những bức hình đẹp tại các địa điểm nổi tiếng, cổ kính là món quà đặc biệt mà Công ty dành tặng để động viên, tôn vinh những người lao động có thành tích tiêu biểu, cũng như khuyến khích, tạo động lực phấn đấu để mỗi cá nhân thêm gắn bó, đoàn kết, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh:
 









 
Đỗ Hiền
 

Chia sẻ bài viết: