Đời sống - Xã hội

Công ty Cổ phần Than Đèo Nai – Cọc Sáu ấm áp “Bữa cơm công đoàn”

Ngày đăng: 7/8/2024

Ngày 07/8 vừa qua, Công ty CP Than Đèo Nai - Cọc Sáu đã tổ chức “Bữa cơm Công đoàn năm 2024” đến toàn thể CNVCLĐ trong Công ty, với mức 01 suất ăn là 50.000 đồng.

Đoàn kiểm tra, giám sát chất lượng thực phẩm phục vụ "Bữa cơm công đoàn"
 
Với mong muốn tiếp tục quan tâm, chăm lo tốt hơn cho CNVCLĐ, động viên người lao động hoàn thành tốt nhiệm vụ. Công ty đã hợp đồng với đơn vị cung cấp suất ăn để triển khai thực hiện, tổ chức các đoàn kiểm tra, giám sát “Bữa cơm Công đoàn” đảm bảo về chất lượng, định lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm và tổ chức tuyên truyền rộng rãi, bố trí sắp xếp công việc hợp lý để CNVCLĐ thưởng thức “Bữa cơm Công đoàn” với chất lượng tốt nhất.

“Bữa cơm Công đoàn” đến với CNVCLĐ trong toàn Công ty đã tạo không khí thân tình, gần gũi, đây cũng là dịp để CNVCLĐ có dịp giao lưu, trao đổi chia sẻ... Lãnh đạo Công ty có dịp nắm bắt tâm tư nguyện vọng, thấu hiểu để qua đó có các biện pháp cải thiện điều kiện làm việc, tổ chức phương án, điều hành sản xuất hợp lý, góp phần đảm bảo đời sống, thu nhập cho NLĐ thêm gắn bó, xây dựng Công ty ngày càng phát triển.

Việc tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” là hoạt động có ý nghĩa đối với NLĐ nhân dịp kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam 28/7 (1929-2024), 30 năm ngày thành lập Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam 10/10 (1994-2024).

Một số hình ảnh:
 





 
Quỳnh Trang - Trường Ánh
 

Chia sẻ bài viết: