Đời sống - Xã hội

Câu lạc bộ hưu trí Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả gặp mặt thường niên năm 2024

Ngày đăng: 13/8/2024

Ngày 12/8/2024, CLB hưu trí Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả tổ chức gặp mặt thường niên năm 2024. Tham dự chương trình về phía Công ty có các đồng chí: Trần Văn Quảng - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc; Phạm Văn Nghĩa - Chủ tịch Công đoàn; các đồng chí trong Ban Giám đốc, trưởng các tổ chức chính trị đoàn thể, thủ trưởng các đơn vị phòng ban cùng 164 đồng chí là hội viên trong Câu lạc bộ hưu trí Công ty.

Các đại biểu tham dự Hội nghị
 
Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng xem video sơ kết các lĩnh vực hoạt động của Công ty 6 tháng đầu năm 2024 và một số hình ảnh của hội. Đồng chí Dương Đức Thoại - Chủ nhiệm CLB cũng đã báo cáo tình hình hoạt động của hội các tháng đầu năm 2024 và đề ra phương hướng hoạt động nửa sau của năm. Theo báo cáo, tổng số hội viên CLB là 164 đồng chí, được chia làm 6 tổ tham gia sinh hoạt, có tổ với các hội viên hiện đang sinh sống ngoài tỉnh Quảng Ninh. Bằng nhiều hoạt động thiết thực, tích cực, các hội viên đều được quan tâm, hỏi thăm, động viên tình hình sức khoẻ, đời sống…thông qua các tổ sinh hoạt. Đồng chí cũng gửi lời cảm ơn trân trọng đến Ban lãnh đạo Công ty đã dành sự quan tâm, hỗ trợ và tạo nguồn kinh phí giúp cho CLB tổ chức tốt các hoạt động.

Phát biểu tại buổi găp mặt, đồng chí Trần Văn Quảng - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Công ty thay mặt cho Ban lãnh đạo và tập thể CBCNV đã thông tin đến các hội viên CLB hưu trí một số nét chính về tình hình hoạt động của Công ty thời gian vừa qua cũng như gủi những lời tri ân sâu sắc tới các thế hệ người lao động - những người hội viên CLB vì những đóng góp to lớn vào quá trình hình thành, ổn định của Công ty. Trong thời gian tới, Công ty vẫn luôn mong các đ/c trong CLB bằng kinh nghiệm thực tiễn dồi dào sẽ tiếp tục phát huy tinh thần “Tuổi cao, trí ngời”, luôn dõi theo động viên, ủng hộ, đóng góp trí tuệ cho sự phát triển của Công ty.
 

Kết nạp Hội viên mới


Mừng thọ các Hội viên tuổi 70 đến 85

Nhân dịp này, CLB hưu trí đã tổ chức kết nạp thêm 07 hội viên mới và mừng thọ cho 09 hội viên từ 70 - 85 tuổi. 
 

Các đồng chí lãnh đạo Công ty chụp ảnh lưu niệm cùng các hội viên CLB
Đỗ Hiền
 

Chia sẻ bài viết: