Đời sống - Xã hội

Than Dương Huy: “Bữa cơm Công đoàn” - Gắn kết tình đồng chí, đồng nghiệp

Ngày đăng: 14/8/2024

“Bữa cơm Công đoàn” năm 2024 ở Công ty Than Dương Huy - TKV diễn ra vào thời điểm đặc biệt, mặc dù không ở trong không khí tháng 7 - Kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam 28/7 (1929 - 2024) nhưng vẫn còn nguyên vẹn giá trị và ý nghĩa thiết thực, được đoàn viên, người lao động (NLĐ) đón nhận vui vẻ và phấn khởi.

Trong thời gian từ ngày 04/8/2024 đến hết tháng 8/2024, căn cứ điều kiện cụ thể, các phân xưởng, phòng trực thuộc đã đồng loạt tổ chức chương trình “Bữa cơm Công đoàn” cho 100% đoàn viên, NLĐ trong đơn vị, như một cách cảm ơn và tri ân, qua đó nhằm chăm lo đời sống vật chất tinh thần, hướng tới xây dựng phúc lợi dài hạn cho đoàn viên, NLĐ.

Trong dịp này, đoàn viên, NLĐ toàn Công ty đã được thụ hưởng “Bữa cơm Công đoàn” trị giá 200 nghìn đồng/suất ăn với tổng số tiền trên 700 triệu đồng.


Các đơn vị Đào lò tổ chức cho NLĐ giao lưu trong "Bữa cơm Công đoàn"


“Bữa cơm Công đoàn” của CB, CNLĐ Văn phòng Công ty

Đây là dịp để tất cả đoàn viên, NLĐ và tổ chức Công đoàn cùng chia sẻ, gắn kết trên tinh thần lắng nghe, thấu hiểu, ấm tình đồng chí, đồng nghiệp, tạo dựng niềm tin và sự đồng thuận của đoàn viên, NLĐ với tổ chức Công đoàn và doanh nghiệp, động viên họ đoàn kết phấn đấu xây dựng Công ty phát triển bền vững và gắn bó với tổ chức Công đoàn.

Hương Giang

Chia sẻ bài viết: