Đời sống - Xã hội

Ấm áp “Bữa cơm Công đoàn” tại Công ty CP than Mông Dương

Ngày đăng: 16/8/2024

Ngày 16/8/2024 tại nhà ăn tập thể của Công ty, Công đoàn công ty đã phối hợp cùng chuyên môn tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” cho đoàn viên Công đoàn, nhân dịp kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024).
Với hoạt động ý nghĩa, thiết thực của tổ chức Công đoàn “Bữa cơm Công đoàn” đã nhận được sự ủng hộ, tham gia nhiệt tình của tất cả đoàn viên Công đoàn, người lao động trong toàn Công ty, mang lại giá trị và ý nghĩa kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam.
 



"Bữa cơm Công đoàn" được tổ chức tại Công ty CP Than Mông Dương
 
Thông qua “Bữa cơm Công đoàn” thể hiện sự quan tâm, động viên của lãnh đạo Công ty, tổ chức Công đoàn trong công tác chăm lo, phúc lợi cho đoàn viên, người lao động, từ đó thu hút, tập hợp và phát triển đoàn viên, tạo sự gắn kết đoàn viên, người lao động với tổ chức Công đoàn. 

Đây cũng là dịp để đoàn viên, người lao động và tổ chức Công đoàn cùng chia sẻ trên tinh thần lắng nghe, thấu hiểu, gắn kết tình đồng nghiệp, tạo dựng niềm tin và sự đồng thuận của đoàn viên, người lao động với tổ chức Công đoàn và doanh nghiệp, để người lao động yên tâm gắn bó, làm việc lâu dài vì sự phát triển bền vững của Công ty.

Đặng Văn Đương

Chia sẻ bài viết: