Đời sống - Xã hội

Tổng Công ty Điện lực biểu dương gia đình tiêu biểu và khen thưởng con CNVCLĐ đạt thành tích xuất sắc trong học tập

Ngày đăng: 18/8/2024

Chiều ngày 16/8 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Công đoàn Tổng Công ty điện lực phối hợp với chuyên môn tổ chức Hội nghị gặp mặt, biểu dương gia đình CNVCLĐ tiêu biểu phong trào Bố mẹ lao động giỏi, con chăm ngoan học giỏi giai đoạn 2021-2023 và tuyên dương con CNVCLĐ đạt thành tích xuất sắc năm học 2023-2024.

Các đại biểu tham dự Hội nghị
 
Những năm qua, Lãnh đạo Tổng công ty và lãnh đạo các đơn vị đã luôn dành sự quan tâm đặc biệt tới các cháu là con CNVCLĐ trong đơn vị, với nhiều hoạt động thiết thực bằng cả tinh thần và vật chất với nhiều hình thức phong phú. Phong trào “Bố mẹ lao động giỏi- con chăm ngoan học giỏi” những năm gần đây do TCT phát động với những đổi mới đã được tất cả CBCNV trong toàn TCT đánh giá là phong trào có ý nghĩa tinh thần rất lớn trong việc động viên khích lệ sự cố gắng, phấn đấu của cả các bố và mẹ lao động tại TCT Điện lực - TKV. Bởi đó chính là sự nhìn nhận công bằng các thành quả của sự phấn đấu nỗ lực lao động hăng say của các bậc cha mẹ cùng với sự khéo léo nuôi dạy con cái trưởng thành, chăm ngoan, học giỏi.
 
 
Đồng chí Nguyễn Thị Minh, Phó Chủ tịch Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam phát biểu chúc mừng


Đồng chí Ngô Trí Thịnh – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng công ty phát biểu chỉ đạo
 
 
Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Minh – Phó Chủ tịch Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam và đồng chí Ngô Trí Thịnh – Bí thư Đảng ủy, TGĐ Tổng Công ty Điện lực - TKV đánh giá cao phong trào “Bố mẹ lao động giỏi - Con chăm ngoan học giỏi” của Công đoàn Tổng công ty giai đoạn vừa qua, đồng thời chúc mừng và biểu dương thành tích học tập của các cháu và mong muốn các cháu tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, không ngừng rèn luyện, học tập, tu dưỡng đạo đức để trở thành chủ nhân tương lai của đất nước, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh.
 
  
Đồng chí Ngô Minh Thắng – Chủ tịch Công đoàn TCT phát biểu tổng kết hội nghị

Thay mặt BCH Công đoàn Tổng công ty Điện lực, đồng chí Ngô Minh Thắng – Chủ tịch Công đoàn TCT trân trọng cảm ơn sự chỉ đạo, tạo điều kiện của Công đoàn Than- Khoáng sản Việt Nam; sự chỉ đạo trực tiếp của Đảng ủy Tổng công ty Điện lực; sự phối hợp chặt chẽ từ chuyên môn Tổng công ty. Công đoàn Tổng công ty luôn mong muốn nhận được sự quan tâm nhiều hơn nữa trong thời gian tới để con em CNVCLĐ Tổng công ty đạt được kết quả tốt hơn nữa trong học tập, góp phần tạo động lực cho CNVCLĐ Tổng công ty vượt qua khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
 








Tổng Công ty biểu dương gia đình tiêu biểu và khen thưởng các cháu đạt thành tích cao trong học tập
 
Nhân dịp này, Tổng Công ty biểu dương khen thưởng 22 gia đình CNVCLĐ tiêu biểu xuất sắc giai đoạn 2021-2023 (5.000.000đ/gia đình); khen thưởng 139 cháu con CNVCLĐ Tổng công ty đạt Giải Ba các kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp quận, huyện trở lên năm học 2023 - 2024 với tổng số tiền là 98,5 triệu đồng.
 
Chu Thị Kim Dung

Chia sẻ bài viết: