Đời sống - Xã hội

Công ty than Hòn Gai tuyên dương con CNLĐ đạt thành tích xuất sắc năm học 2023 – 2024

Ngày đăng: 19/8/2024

Sáng ngày 17/8/2024, tại Hội trường Công ty than Hòn Gai, Công đoàn đã phối hợp với Đoàn thanh niên Công ty tổ chức tuyên dương các cháu là con CNLĐ đạt thành tích xuất sắc trong học tập, đạt giải qua các kỳ thi và các cháu vượt khó vươn lên trong học tập năm học 2023-2024.

Các đại biểu tham dự Hội nghị
 
Dự Hội nghị tuyên dương có các đồng chí đại biểu lãnh đạo Đảng ủy, Chuyên môn, Công đoàn, Đoàn TN Công ty, các bậc phụ huynh cùng 153 cháu tiêu biểu xuất sắc.

Căn cứ vào kết quả học tập của các cháu trong năm học 2023-2024, Công ty than Hòn Gai đã chi thưởng cho 1.757 cháu đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện với tổng số tiền khen thưởng là  693,5 triệu đồng.
 





Các đồng chí lãnh đạo Công ty trao các phần thưởng cho các cháu
 
Nhân dịp này, Công đoàn Công ty đã khen thưởng cho 153 cháu tiêu biểu xuất sắc dự Hội nghị mức 500.000 đồng/cháu với tổng số tiền 76,5 triệu đồng; Công đoàn TKV khen thưởng 32 cháu đạt giải Ba cấp tỉnh trở lên, 40 cháu gia đình có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập với tổng số tiền 97,5 triệu đồng.
 

153 cháu tiêu biểu xuất sắc năm học 2023 - 2024 chụp ảnh lưu niệm cùng các đại biểu
 
Để có được những kết quả trên, các cháu đã có nhiều cố gắng học tập, vượt khó vươn lên đạt thành tích cao, đây chính là nguồn động viên to lớn đối với bố mẹ và sự báo đáp công ơn chăm sóc, nuôi dưỡng của gia đình, nhà trường và xã hội. Sự phấn đấu, chăm chỉ học tập của các cháu đã tạo điều kiện cho bố mẹ cháu yên tâm công tác góp phần xây dựng công ty Than Hòn Gai phát triển ổn định và bền vững.

Xin được ghi nhận, cảm ơn sự cố gắng rèn luyện, học tập của cháu thời gian qua. Mong muốn các cháu sẽ không ngừng rèn luyện để có sức khỏe tốt, luôn cố gắng học tập và tu dưỡng đạo đức, đạt nhiều thành tích cao hơn nữa, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi để sau này góp sức xây dựng quê hương đất nước.
 
Phạm Thu Huyền

Chia sẻ bài viết: