Đời sống - Xã hội

Ấm tình “Bữa cơm Công đoàn” tại Công ty Than Quang Hanh

Ngày đăng: 20/8/2024

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024), trong 2 ngày (19, 20/8/2024), Công đoàn Công ty Than Quang Hanh đã tổ chức chương trình “Bữa cơm Công đoàn” phục vụ toàn thể NLĐ trong Công ty.



Ấm tình “Bữa cơm Công đoàn” tại Công ty Than Quang Hanh
 
Với thực đơn đa dạng và hấp dẫn, được chế biến dựa trên khảo sát nhu cầu của người lao động, “Bữa cơm Công đoàn” đã mang đến niềm vui cho tất cả NLĐ. Khẩu phần ăn được tăng cường, nhiều món ăn ngon miệng đã làm hài lòng khẩu vị của NLĐ. Gặp gỡ, lắng nghe ý kiến, cảm xúc của NLĐ tại các đơn vị trong khi dùng “Bữa cơm Công đoàn” và bày tỏ sự hài lòng: “Ngày thường, suất ăn ca của chúng tôi cũng khá đầy đủ, hôm nay, rất bất ngờ và vui khi thấy khẩu phần ăn phong phú hơn, được bổ sung thêm nhiều món hợp khẩu vị, giúp chúng tôi cảm thấy mình được quan tâm nhiều hơn”.
 
Không chỉ là một bữa ăn ngon, “Bữa cơm Công đoàn” còn mang ý nghĩa sâu sắc về sự đoàn kết, chia sẻ và thấu hiểu giữa đoàn viên, người lao động với tổ chức Công đoàn. Qua đó, tạo dựng niềm tin, thắt chặt gắn bó của đoàn viên, người lao động với tổ chức Công đoàn và doanh nghiệp.

“Bữa cơm Công đoàn” được tổ chức trong 3 ca sản xuất, đây cũng là hoạt động ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9. Hoạt động đã được sự đón nhận sự ủng hộ, tham gia nhiệt tình của toàn thể NLĐ trong toàn Công ty.  
 
                               Hồng Nga

Chia sẻ bài viết: