Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Giải bóng đá Cúp Than Hòn Gai năm 2024 thành công tốt đẹp

Ngày đăng: 2/9/2024

Từ ngày 21/8 - 30/8, tại Sân bóng đá Khu tập thể công nhân Cao Xanh, Giải bóng đá Cúp Than Hòn Gai năm 2024 chào mừng kỷ niệm 79 năm Quốc khánh 2/9 (1945 - 2024), 30 năm ngày thành lập Tổng Công ty Than Việt Nam, nay là Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam 10/10 (1994 - 2024) đã diễn ra sôi nổi và thành công tốt đẹp.
Tham gia giải bóng đá Cúp Than Hòn Gai năm 2024 có 06 đội bóng đá liên quân với 132 vận động viên là CB, CNLĐ các đơn vị trong Công ty.
 
Giải bóng đá phong trào Cúp Than Hòn Gai năm 2024 là giải nằm trong kế hoạch hoạt động VHTT hàng năm của Công ty. Tham gia giải năm nay có 06 đội bóng đá liên quân gồm: Liên quân Khu Thành Công, Liên quân Khu Cao Thắng, Liên quân khu Giáp Khẩu, Khu mỏ Hà Ráng, Liên quân Khối mặt bằng và Văn phòng Công ty với 132 vận động viên.
 
Các trận thi đấu diễn ra sôi động với những pha bóng hay, bàn thắng đẹp đã mang lại những cung bậc cảm xúc khác nhau cho khán giả và các cầu thủ
 
Sau 10 ngày tranh tài với 9 trận đấu và 32 bàn thắng được ghi đã mang lại không khí sôi động và những cung bậc cảm xúc khác nhau cho khán giả và các cầu thủ. Giải năm nay ghi nhận sự tiến bộ về kỹ chiến thuật của các đội, đặc biệt đội Liên quân Cao Thắng có 02 nhân tố mới thi đấu rất nổi bật, đóng góp lớn vào việc đưa đội vào tới trận chung kết gặp đội Khu mỏ Hà Ráng.
 

Đ/c Phạm Duy Hưng, Phó Bí thư Đảng ủy, Q. Giám đốc Công ty trao Cúp cho đội vô địch Khu mỏ Hà Ráng
 


Ban Tổ chức trao huy chương và phần thưởng cho các cầu thủ

 
Chiều ngày 30/8, Ban tổ chức đã bế mạc giải và trao thưởng cho các đội đạt thành tích và các cá nhân xuất sắc. Kết quả: Đội Khu mỏ Hà Ráng xuất sắc đoạt Cúp vô địch; Đội Liên quân khu Cao Thắng đạt giải Nhì; Liên quân khu Thành Công và Liên quân Khối mặt bằng đồng giải Ba; Đội Văn phòng Công ty và Đội Liên quân khu Giáp Khẩu giải Khuyến khích. BTC cũng trao giải thưởng cho các cá nhân, gồm: Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất: Nhữ Văn Lực - Đội khu mỏ Hà Ráng; Thủ môn xuất sắc nhất: Nguyễn Thanh Tùng - Đội khu mỏ Hà Ráng; Cầu thủ xuất sắc nhất: Thân Văn Quân - Đội Liên quân khu Cao Thắng.
 

Giải bóng đá Cúp Than Hòn Gai năm 2024 thành công tốt đẹp
 
Phát biểu tại chương trình bế mạc, đồng chí Nguyễn Công Đáng - Phó Giám đốc Công ty, Trưởng Ban tổ chức giải đã có những đánh giá tổng quát về những điểm nổi bật cũng như chỉ ra những chi tiết nhỏ cần rút kinh nghiệm để những giải sau làm tốt hơn. Đồng thời nhấn mạnh, phong trào văn hoá thể theo luôn được lãnh đạo Công ty quan tâm chỉ đạo, đặc biệt là môn bóng đá nam. Thông qua hoạt động thể thao tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, nâng cao sức khoẻ, đời sống văn hoá tinh thần của người lao động, tăng cường tình đoàn kết giữa cán bộ, CNLĐ các đơn vị góp phần hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch, nhiệm vụ SXKD của Công ty.

Nguyễn Xuân Trường
 

Chia sẻ bài viết: