Đời sống - Xã hội

Trung Thu cho em

Ngày đăng: 17/9/2024

Tết Trung thu năm 2024 đến khi Quảng Ninh và nhiều tỉnh thành phố phía Bắc vừa trải qua những ảnh hưởng hết sức nặng nề của cơn bão số 3 cùng hoàn lưu sau bão. Đi cùng với đó, nhiều Công ty trong TKV và các địa phương nơi các đơn vị đóng chân đều đang tập trung cho công tác khắc phục hậu quả, thiệt hại của bão.

Trong bối cảnh ấy, mùa Trung thu năm nay đơn giản, tiết kiệm hơn, không rực rỡ cờ hoa, đèn lồng hay vui vẻ với những bữa tiệc dưới ánh trăng nhưng lại là một mùa trăng tràn ngập những điều ý nghĩa, nhân văn.

Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả với nhiều hành động, việc làm thiết thực như tặng quà, trợ cấp hàng, tiền mặt, thăm hỏi các gia đình, khu vực sản xuất xa xôi, vất vả đã giúp động viên tinh thần người lao động một cách kịp thời, rút ngắn khoảng cách địa lý. Việc tặng các phần quà cho CBCNV mỗi dịp rằm tháng 8 đã trở thành truyền thống cũng như nơi trao gửi tình cảm, với mong ước gắn bó các thành viên và gia đình với mái nhà chung Kho vận Cẩm Phả.

Dịp này các cháu là con CBCNV các đơn vị có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo cũng được đón nhận những phần quà có ý nghĩa từ Công đoàn TKV và Công ty. Những hành động, món quà tuy nhỏ bé nhưng chứa đựng tình cảm, sự quan tâm, động viên chia sẻ của lãnh đạo Công ty dành cho, mong tập thể CBCNV khắc phục mọi khó khăn, cùng đơn vị hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần chung tay đẩy lùi những khó khăn, những mất mát, cùng nhau xây dựng thêm lên những điều tốt đẹp, gìn giữ giá trị truyền thống, viết tiếp những trang tươi sáng, nhiều thành tựu của năm 2024 và những năm tiếp theo.

Một số hình ảnh:





Đỗ Hiền

Chia sẻ bài viết: