Thi đua lao động sản xuất

Công đoàn Than Dương Huy động viên NLĐ khắc phục khó khăn

Ngày đăng: 18/9/2024

Ngay sau khi tập trung khắc phục hậu quả cơn bão số 3 để nhanh chóng ổn định sản xuất, ngày 13/9 vừa qua, đồng chí Đào Trung Huy, Chủ tịch Công đoàn Công ty đã đi kiểm tra hiện trường sản xuất và thăm hỏi động viên người lao động Phân xưởng Đào lò 3.

Chủ tịch Công đoàn Công ty đề xuất nhiểu giải pháp tháo gỡ khó khăn
 
Phân xưởng Đào lò 3 hiện đang quản lý thi công 3 gương lò đào (Thượng TGV5 mức -100/-130 KTT, Lò nối TGV10 mức -110/-100 KTT, Thượng TGV9 mức -250/-100 KTT) và 01 gương lò xén XV-90 KĐB. Đây đều là các gương trọng điểm có tiết diện lớn đến 20,3m2 phục vụ xuống sâu và chuyển diện cho lò chợ CGH hạng trung. Các gương lò đào, đặc việt là gương lò xén tại V9 phải thi công trong điều kiện địa chất không ổn định, chưa có thiết bị hỗ trợ đi lại, công tác vận tải khó khăn, nước trong lò nhiều, ảnh hưởng đến tiến độ, sản lượng, năng suất lao động và thu nhập của CNCB đơn vị.
 

Công đoàn Công ty trao số tiền 5 triệu đồng động viên CNCB Phân xưởng Đào lò 3
 
Trực tiếp có mặt tại hiện trường sản xuất, đồng chí Chủ tịch Công đoàn Công ty đã ghi nhận và biểu dương tinh thần làm việc “Kỷ luật và Đồng tâm” của thợ mỏ Đào lò 3. Với kinh nghiệm và kiến thức về chuyên môn, đồng chí cũng đề xuất nhiều giải pháp cải thiện điều kiện làm việc, nâng cao thu nhập cho NLĐ. Đồng thời động viên CNCB Phân xưởng Đào lò 3 đoàn kết cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn trước mắt, hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất tháng 9/2024./.

 Hương Giang
 

Chia sẻ bài viết: