Đời sống - Xã hội

Công đoàn Công ty CP Vận tải và Đưa đón Thợ mỏ trao kinh phí hỗ trợ xây nhà “Mái ấm Công đoàn” cho CNLĐ khó khăn

Ngày đăng: 24/9/2024

Ngày 22/9/2024, thừa ủy quyền của Công đoàn TKV, Công đoàn Công ty CP Vận tải và Đưa đón Thợ mỏ đã tổ chức trao kinh phí hỗ trợ xây mới nhà ở cho đoàn viên Công đoàn từ nguồn quỹ “Mái ấm Công đoàn” cho gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.

Các đồng chí lãnh đạo Công ty chúc mừng gia đình anh Quý trong ngôi nhà mới
 
Anh Phan Ngọc Quý, công nhân Phân xưởng vận tải số 1 - Công ty CP Vận tải và Đưa đón Thợ mỏ, đây là gia đình có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. Với số tiền 80 triệu đồng được hỗ trợ từ Quỹ Mái ấm Công đoàn TKV, cùng với số tiền tiết kiệm của gia đình, sự giúp đỡ về ngày công của đơn vị nơi anh Quý công tác, gia đình đã xây được “Mái ấm” đảm bảo nhu cầu ăn ở sinh hoạt của gia đình. Nhân dịp này, Công ty hỗ trợ gia đình 05 triệu đồng từ nguồn quỹ tương trợ.
 
Thừa ủy quyền của Công đoàn TKV, Công ty CP Vận tải và đưa đón Thợ mỏ trao kinh phí hỗ trợ 80 triệu đồng từ quỹ Mái ấm Công đoàn TKV và quỹ tương trợ của Công ty hỗ trợ 05 triệu đồng. 
 
“Mái ấm Công đoàn” hỗ trợ NLĐ khó khăn, thể hiện sự quan tâm, động viên, khích lệ của tổ chức Công đoàn các cấp cũng như tình cảm của thợ mỏ TKV đối với NLĐ, tạo động lực để người lao động vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống, yên tâm công tác và gắn bó lâu dài với Công ty và Ngành than.
Thu Hương
 

Chia sẻ bài viết: