Đời sống - Xã hội

Công đoàn Công ty than Khánh Hòa hỗ trợ khắc phục thiệt hại do mưa bão

Ngày đăng: 21/9/2024

Trước những thiệt hại nặng nề do bão số 3 (Yagi) gây ra trên địa bàn TP Thái Nguyên. Từ ngày 11/9 đến 13/9 đoàn công tác do đồng chí Bùi Ngọc Hùng, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty dẫn đầu và các đồng chí trong BTV Công đoàn Công ty đã tới trực tiếp thăm hỏi, động viên, hỗ trợ các gia đình CNVCLĐ trong Công ty chịu thiệt hại do bão.
Trước đó, Ngay sau khi cơn bão số 3 qua đi, đoàn khảo sát của Công ty đã trực tiếp đến từng gia đình bị ảnh hưởng sau bão để khảo sát, kiểm tra hiện trường và thăm hỏi hoàn cảnh từng gia đình bị thiệt hại. Đội thanh niên xung kích trong Công ty cũng trực tiếp cử người đến hỗ trợ các gia đình dọn dẹp, khắc phục tạm thời chỗ ở để gia đình sinh hoạt.

Căn cứ báo cáo, đề xuất về tình hình thiệt hại, Công đoàn Công ty đã quyết định hỗ trợ 35 gia đình bị thiệt hại do bão. Thay mặt lãnh đạo Công ty, các đồng chí: Bùi Ngọc Hùng, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty; Nguyễn Ngọc Huân - Chủ tịch Công đoàn cùng các đồng chí lãnh đạo đã trao trực tiếp số tiền hỗ trợ với các mức từ 1 triệu đồng đến 5 triệu đồng/gia đình.

Đây là hoạt động ý nghĩa của Công ty để kịp thời động viên các gia đình CBCNV giúp họ sớm ổn định cuộc sống và yên tâm lao động sản xuất.

Một số hình ảnh:
 

 




 
      Dương Tuấn Anh
 

Chia sẻ bài viết: