Đời sống - Xã hội

Đồng hành cùng chiến sỹ áo cam đưa điện lưới về mới nhân dân

Ngày đăng: 19/9/2024

Đến ngày 17/9/2024, cùng với sự hỗ trợ đắc lực của các Công ty thành viên thuộc Tổng công ty điện lực Việt Nam, các Công ty thi công lưới điện và các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố, Điện lực thành phố Cẩm Phả đã khắc phục được cơ bản hậu quả của bão số 3, đấu nối, cung cấp lại điện lưới quốc gia cho 90% hộ dân trên địa bàn thành phố. Hiện nay, phường Cẩm Sơn là phường chịu thiệt hại nặng nhất về điện và vẫn đang trong quá trình khắc phục.

Bữa cơm trưa ăn vội để lại tiếp tục thực hiện nhiệm vụ
 
Điện lực thành phố Cẩm Phả được sự hỗ trợ lực lượng từ các tỉnh Ninh Bình, Thái Bình đến tham gia khắc phục sự cố tại khu vực Cao Sơn. Với mong muốn đồng hành, sẻ chia với những vất vả và chung tay góp phần đưa điện lưới về với người dân Cẩm Phả nói chung và người dân phường Cao Sơn nói riêng. Từ ngày 17/9, Công ty CP than Cao Sơn – TKV và Công ty CP Du lịch và Thương mại -Vinacomin - Chi nhánh Vân Long đã phối hợp thực hiện các bữa ăn giữa ca, phục vụ nước uống tận tình, chu đáo cho đoàn cán bộ, công nhân tổ sửa chữa điện tại khu vực Cao Sơn.

Công tác hỗ trợ khôi phục điện lưới Quốc gia còn lâu dài do ngành Điện hiện đang chịu hậu quả vô cùng nặng nề của cơn bão số 3, Công ty CP than Cao Sơn – TKV luôn sẵn sàng đồng hành và chia sẻ với những khó khăn mà Điện lực Cẩm Phả hiện nay đang phải trải qua, hy vọng rằng hệ thống lưới điện Quốc gia sẽ sớm được phục hồi, người dân và doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Cẩm Phả nhanh chóng ổn định cuộc sống.

Phạm Mạnh Hùng

Chia sẻ bài viết: