Đời sống - Xã hội

Công ty than Mạo Khê thăm, tặng quà Tết Trung thu

Ngày đăng: 17/9/2024

Nhân dịp Tết Trung thu năm 2024, ngày 16/9, đoàn đại biểu đại diện Công đoàn, Đoàn TN Công ty than Mạo Khê đã tới thăm, tặng quà trường mầm non Hoa Lan – Đây là ngôi trường có số lượng học sinh phần lớn là con em cán bộ công nhân Công ty than Mạo Khê đang học tập.
Qua trao đổi, cô Nguyễn Thị Bẩy – Hiệu trưởng nhà trường cho biết: Trường hiện có trên 300 học sinh được bố trí học tập tại 11 nhóm lớp. Trong đợt bão số 3, mặc dù chịu nhiều ảnh hưởng song tập thể 36 cán bộ giáo viên nhà trường đã khẩn trương khắc phục hậu quả để sớm đưa các em trở lại học tập góp phần giúp cho các bậc phụ huynh yên tâm công tác.
 

Công ty than Mạo Khê thăm, tặng quà trường mầm non Hoa Lan
 
Sau khi trao số tiền 10 triệu đồng của Công đoàn TKV cùng quà của Công ty, đoàn công tác đã biểu dương những cố gắng của cô trò nhà trường trong thời gian vừa qua và mong muốn nhà trường sớm ổn định và chuẩn bị những điều kiện tốt nhất để cho các cháu có môi trường học tập chất lượng, thân thiện và vui đón Tết Trung thu năm nay với nhiều hoạt động bổ ích. Nhân dịp này, Công đoàn Công ty còn tổ chức thăm, tặng quà của Công đoàn TKV cho 57 cháu là con CBCNVC-LĐ có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt với tổng số tiền 57 triệu đồng.
 

Thăm, tặng quà cháu Nguyễ Đình Tú (bị bệnh bại não) - con anh nguyễn Đình Tuấn - Phân xưởng Vận tải 1
 
Cũng trong dịp Tết Trung thu năm nay, thực hiện Nghị quyết liên tịch giữa Giám đốc và Công đoàn Công ty, toàn thể 3.966 CBCNV (bao gồm cả học sinh chỉ tiêu đang thực tập sản xuất) được Công ty tặng 1 túi quà là 2 bánh trung thu. Số bánh trên được phân xưởng phục vụ trực tiếp sản xuất bằng công nghệ thủ công đảm bảo chất lượng, an toàn VSTP.
 

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm của Công đoàn TKV và Công ty than Mạo Khê.
 
Đây là hoạt động có ý ngĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm của Công đoàn TKV, lãnh đạo Công ty than Mạo Khê với mong muốn góp thêm niềm vui cho mỗi gia đình thợ mỏ trong dịp Tết Trung thu năm nay.
Phạm Cừ

Chia sẻ bài viết: