Đời sống - Xã hội

Công ty Môi trường - TKV hỗ trợ 23 gia đình bị ảnh hưởng do bão số 3

Ngày đăng: 18/9/2024

Trước những thiệt hại nặng nề do bão số 3 (Yagi) gây ra, từ ngày 15 đến 17/9 đoàn công tác của Công ty Môi trường - TKV do đồng chí Vũ Văn Hưng, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty làm trưởng đoàn cùng các đồng chí trong BTV Công đoàn, Bí thư Đoàn TN Công ty, cán bộ phòng TCLĐ đã tới thăm hỏi, động viên, hỗ trợ các gia đình CNVCLĐ trong Công ty bị thiệt hại do bão.
Sau khi cơn bão số 3 qua đi, lãnh đạo Công ty đã kịp thời chỉ đạo các Phòng chuyên môn, nghiệp vụ, các đơn vị trực thuộc chủ động nắm bắt tình hình, rà soát, lập danh sách các gia đình CNVCLĐ bị ảnh hưởng do cơn bão số 3 gây ra. Căn cứ báo cáo, đề xuất về tình hình thiệt hại của các phòng chuyên môn, nghiệp vụ và Công đoàn Công ty đã Quyết định hỗ trợ 23 gia đình bị thiệt hại do bão.

Tại các gia đình đến thăm, đoàn đã lắng nghe ý kiến của người lao động về tình hình thiệt hại do bão, phương hướng khắc phục hậu quả và thực hiện các biện pháp phòng chống khi có bão diễn ra. Trao đổi với các gia đình đến thăm, lãnh đạo Công ty đã bày tỏ sự cảm thông, chia sẻ sâu sắc với đoàn viên, người lao động. Có 06 gia đình được hỗ trợ mức 8 triệu đồng/gia đình (Chuyên môn hỗ trợ 05 triệu đồng, Công đoàn hỗ trợ 3 triệu đồng); 17 gia đình được hỗ trợ mức 5 tiệu đồng/gia đình (Chuyên môn hỗ trợ 03 triệu đồng, Công đoàn hỗ trợ 02 triệu đồng).

Các gia đình được nhận hỗ trợ đều xức động, đây là nguồn động viên, cổ vũ tinh thần rất lớn đối với CNVCLĐ, giúp họ khắc phục phần nào khó khăn, tiếp tục vươn lên trong cuộc sống, yên tâm công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh:
 





 
Lê Văn Thuấn

Chia sẻ bài viết: