Đời sống - Xã hội

Công ty Than Thống Nhất - TKV thăm và tặng quà CNCB có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp Tết Trung thu 2024

Ngày đăng: 18/9/2024

Nhân dịp Tết Trung thu năm 2024, sáng ngày 16/9/2024 đoàn công tác của Công ty Than Thống Nhất - TKV do đồng chí Nguyễn Mạnh Toán - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty làm trưởng đoàn cùng các đồng chí Chủ tịch Công đoàn, TB Nữ công, Bí thư Đoàn TN Công ty đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình Người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và có con bị tật nguyền, mắc bệnh hiểm nghèo.
Trong chương trình đi thăm, tặng quà dịp tết Trung thu, đoàn công tác đã đến thăm 03 gia đình CNLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và có con bị tật nguyền, mồ côi, đó là gia đình anh Đỗ Quang Trung công nhân phân xưởng Cơ điện có hoàn cảnh khó khăn có con Đỗ Linh Chi  sinh năm 2018 chậm phát triển trí tuệ, không biết nói, vận động kém do đột biến gen. Gia đình anh Nguyễn Văn Quang công nhân Phòng KB có hoàn cảnh gia đình khó khăn, ở cùng bố mẹ già không có lương hưu, có con Nguyễn Ngọc Linh sinh năm 2019 không có thận trái và gia đình anh Đỗ Trọng Hòa công nhân phòng KB có con Đỗ Tuấn Hưng sinh năm 2012 không còn mẹ, bản thân anh Hòa là bố đơn thân, mắc bệnh viêm khớp háng sức khỏe yếu ảnh hưởng vận động, gia đình khó khăn ở cùng mẹ già, nuôi con ăn học.

Đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi sức khỏe các cháu, trao phần quà là một hộp bánh Trung thu và số tiền 1 triệu đồng động viên các cháu và gia đình vượt qua khó khăn trong cuộc sống.
 



Các đồng chí lãnh đạo Công ty trao các phần quà động viên các gia đình
 
Nhân dịp này, Công ty đã tặng quà là một hộp bánh Trung thu cho 415 gia đình CNLĐ trong Công ty có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo, gia đình bị thiên tai, bão lũ, hỏa hoạn, người lao động đơn thân có hoàn cảnh khó khăn; công nhân bị tai nạn lao động nặng, các gia đình chính sách với số tiền gần 240 triệu đồng. Trao 57 phần quà (01 triệu đồng) của Tập đoàn TKV cho 57 cháu là con CNCB bị tật nguyền, mắc bệnh hiểm nghèo, mồ côi, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Trước đó, ngày 14/9/2024, Công ty Than Thống Nhất - TKV đã tặng quà Trung thu bằng tiền mặt với số tiền là 1,050 tỷ đồng (300.000đ/người) cho CNCB Công ty và học sinh chỉ tiêu đang thực tập sản xuất tại Công ty.

Mỗi phần quà được trao đến CNCB trong Công ty trong dịp Trung thu thể hiện sự chăm lo, quan tâm đến đời sống tinh thần, tri ân đến Người lao động của Ban lãnh đạo và Công đoàn Công ty./.
                                                            
Cẩm Nhung

 

Chia sẻ bài viết: