Đời sống - Xã hội

Công đoàn Than Nam Mẫu kịp thời hỗ trợ người lao động bị ảnh hưởng do bão số 3

Ngày đăng: 20/9/2024

Nhằm kịp thời hỗ trợ, đồng thời chia sẻ những khó khăn mất mát đối với đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng do cơn bão số 3. Công đoàn Than Nam Mẫu đã phối hợp cùng chuyên môn hỗ trợ mức 1,5 triệu đồng cho mỗi CBCNV, trong đó: 01 triệu đồng được trích từ quỹ Phúc lợi của Công ty, 500.000đ được trích từ nguồn quỹ Công đoàn Công ty.
Sáng ngày 20/9/2024 số tiền hỗ trợ của Công đoàn đã được chuyển về đơn vị để các đơn vị phát tận tay cho người lao động, số tiền hỗ trợ từ nguồn quỹ phúc lợi sẽ được Công ty chuyển khoản cho người lao động.

Cũng nằm trong các hoạt động chăm lo cho người lao động, trước đó Công đoàn và chuyên môn đã đến thăm hỏi và hỗ trợ tiền gia đình công nhân Trần Văn Trường-Phân xưởng KT13, bị mất do ảnh hưởng của cơn bão số 3.

Trong đợt bão số 3, toàn Công ty có trên 200 gia đình có nhà bị ngập lụt nặng, nhà bị tốc mái và 02 gia đình có nhà bị sập hoàn toàn. Công đoàn Than Nam Mẫu đang khẩn trương làm các thủ tục đề nghị Công đoàn TKV hỗ trợ và phối hợp cùng chuyên môn triển khai hỗ trợ, để người lao động sớm ổn định nơi ăn chốn và tiếp tục công tác.

Một số hình ảnh:
 









 
Quốc Khương

Chia sẻ bài viết: