Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Giải cầu lông phong trào CNVCLĐ Công ty than Khánh Hòa - VVMI

Ngày đăng: 25/9/2024

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm thành lập Công ty than Khánh Hòa (24/9/1949 - 24/9/2024). Vừa qua, tại nhà thi đấu đa năng Công ty Than Khánh Hòa - Tổng công ty CN mỏ Việt Bắc đã diễn ra giải cầu lông phong trào năm 2024.

Ban Tổ chức tặng hoa các đơn vị tham dự giải
 
Tham gia giải có 50 VĐV đến từ các phòng ban, phân xưởng. Giải được tổ chức thi đấu với 3 nội dung: đôi nam, đôi nam nữ, theo các nhóm tuổi: 18 đến 35; 36 đến 45 tuổi. Đến dự khai mạc có các đồng chí lãnh đạo Công ty; lãnh đạo các đơn vị, phòng ban trong Công ty.
 

Các trận thi đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn
 
Sau 1 ngày thi đấu với 40 trận cầu sôi nổi, dưới sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả cùng tinh thần làm việc trách nhiệm, công tâm của tổ trọng tài, các VĐV đã phát huy được khả năng, thi đấu nhiệt tình, đoàn kết, cống hiến cho đông đảo khán giả có mặt tại nhà thi đấu những đường cầu hay, nhiều trận đấu hấp dẫn và kịch tính.
 


Ban Tổ chức trao giải theo các nội dung, nhóm tuổi
 
Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải thưởng cho các đôi VĐV đoạt giải theo đối tượng và các nhóm tuổi.

Thông qua Giải thể thao là dịp để CBCNV được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, tăng cường tình đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị, qua đó thúc đẩy phong trào thi đua LĐSX góp phần cùng Công ty phấn đấu hoàn thành thắng lợi kế hoạch SXKD năm 2024, hướng tới chào mừng kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Công ty (24/9/1949 - 24/9/2024).
 
      Dương Tuấn Anh

Chia sẻ bài viết: