Đời sống - Xã hội

Công ty Kho vận Đá Bạc gặp mặt đối thoại với người lao động

Ngày đăng: 1/10/2024

Vừa qua, Công ty Kho vận Đá Bạc đã tổ chức Hội nghị gặp mặt đối thoại trực tiếp với người lao động tại Phân xưởng Đầu máy Toa xe - Cầu đường sắt. Tham dự Hội nghị có đồng chí Võ Khắc Nghiêm- Bí thư Đảng ủy, Giám đốc; đồng chí Văn Thị Thu Hoài - Chủ tịch Công đoàn, các đồng chí lãnh đạo Công ty, đại diện các phòng ban, thành viên Ban đối thoại Công ty và 76 công nhân cán bộ trong phân xưởng.
Với phương châm đảm bảo việc thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở và trao đổi trực tiếp giữa người sử dụng lao động với người lao động nhằm chia sẻ thông tin, tăng cường sự hiểu biết, phấn đấu hoàn nhiệm vụ năm 2024.
 

Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo Công ty và CNCB Phân xưởng Đầu máy Toa xe - Cầu đường sắt
 
Tại buổi gặp mặt đồng chí Bí thư Đảng ủy- Giám đốc Công ty đã thông tin tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh 9 tháng năm 2024 và các chế độ, chính sách của Tập đoàn và Công ty, công tác khắc phục sự cố sau cơn bão số 3 của Công ty, đồng thời biểu dương tính chủ động của CNCB phân xưởng trong việc khắc phục mưa bão, đặc biệt là việc xử lý sự cố sạt lở tuyến đường sắt do mưa bão gây ra. Đồng chí Văn Thị Thu Hoài - Chủ tịch Công đoàn đại diện người lao động thông tin những quy định về việc chi, trả lương, thưởng, cải thiện điều kiện làm việc, công tác AT-BHLĐ, công tác phòng chống mưa bão...
 

Người lao động tham gia ý kiến tại Hội nghị
 
Hội nghị diễn ra với những vấn đề liên quan đến người lao động, với sự trao đổi và dân chủ, cởi mở, thẳng thắn. Tại Hội nghị các ý kiến của người lao động liên quan đến cải thiện điều kiện làm việc và các chế độ chính sách được đồng chí Giám đốc giải đáp thỏa đáng với tinh thần tạo mọi điều kiện thuận lợi cho công nhân lao động thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ, nâng cao năng suất lao động.

Hội nghị kết thúc trong không khí phấn khởi, những đề xuất được ghi nhận và giải quyết, qua đó giúp người lao động yên tâm làm việc, hiểu và chia sẻ những khó khăn, đồng thuận phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị năm 2024 xây dựng Công ty ngày càng phát triển.
Thúy Quỳnh

Chia sẻ bài viết: