Đời sống - Xã hội

Công ty Tuyển than Cửa Ông đỡ đầu, trợ giúp trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, mất nguồn nuôi dưỡng trên địa bàn huyện Vân Đồn

Ngày đăng: 25/9/2024

Chiều ngày 24/9, UBND huyện Vân Đồn tổ chức chương trình tiếp nhận kinh phí, trao giấy chứng nhận đỡ đầu, trợ giúp trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, mất nguồn nuôi dưỡng trên địa bàn huyện đợt 2 năm 2024. Trong đó, Công ty Tuyển than Cửa Ông - TKV nhận đỡ đầu cho 6 cháu với mức trợ giúp 1 triệu đồng/tháng đến khi các cháu đủ 18 tuổi.

Đ/c Đỗ Văn Tăng - Chủ tịch Công đoàn Công ty Tuyển than Cửa Ông trao hỗ trợ đỡ đầu và các phần quà cho các cháu
 
Tại chương trình, đồng chí Đỗ Văn Tăng - Chủ tịch Công đoàn Công ty đã trao số tiền trợ giúp 4 triệu đồng/cháu trong 4 tháng cuối năm 2024 và tặng mỗi cháu một phần quà trị giá 200.000 đồng nhân dịp năm học mới 2024-2025. Các cháu được Công ty nhận hỗ trợ đều đang là học sinh trong độ tuổi từ 7 đến 14 tuổi, có hoàn cảnh gia đình hết sức khó khăn.

Phát biểu tại Chương trình, đồng chí Đặng Thị Kim Chung - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh và đồng chí Đào Văn Vũ - Phó Chủ tịch thường trực UBND huyện Vân Đồn ghi nhận và đánh giá cao những sự hỗ trợ đáng quý của các Công ty, đơn vị, các tổ chức chính trị, xã hội và các cá nhân trên địa bàn tỉnh đã hỗ trợ cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, mất nguồn nuôi dưỡng tại huyện Vân Đồn.
Nguyễn Cẩm Thúy
 

Chia sẻ bài viết: