Đời sống - Xã hội

Công ty Than Thống Nhất - TKV trao hỗ trợ CNLĐ bị thiệt hại nặng do bão số 3 gây ra

Ngày đăng: 2/10/2024

Thực hiện công văn số 646/CĐTKV-CSPL&QHLĐ của Công đoàn TKV về việc hỗ trợ người lao động bị ảnh hưởng, thiệt hại do bão số 3. Vừa qua, Công ty Than Thống Nhất đã tổ chức chương trình trao tiền hỗ trợ của Tập đoàn hỗ trợ các gia đình CNLĐ bị thiệt hại nặng do bão số 3.

 

Thừa ủy quyền của lãnh đạo Tập đoàn, Công ty than Thống Nhất trao hỗ trợ các gia đình bị thiệt hại do bão số 3
 
Tại chương trình, các đồng chí lãnh đạo Công ty và các đơn vị đã đến động viên, thăm hỏi, chia sẻ với 21 gia đình bị thiệt hại nặng về nhà cửa, tài sản và 01 gia đình có thân nhân chết do bão số 3 gây ra; trao tổng số tiền 248 triệu đồng hỗ trợ của TKV và Công đoàn TKV tới các gia đình, mong các gia đình sớm khắc phục khó khăn, nhanh chóng ổn định cuộc sống.

Trước đó, ngay sau khi bão số 3 kết thúc, đoàn khảo sát của Công ty đã trực tiếp đến từng gia đình bị ảnh hưởng sau bão để khảo sát, kiểm tra hiện trường và thăm hỏi hoàn cảnh từng gia đình công nhân bị thiệt hại. Các đơn vị trong Công ty cũng trực tiếp cử người đến hỗ trợ các gia đình công nhân dọn dẹp, khắc phục tạm thời chỗ ở để gia đình sinh hoạt.

Đây là hoạt động thiết thực, kịp thời, có ý nghĩa động viên lớn của Tập đoàn và Công ty đối với gia đình CNLĐ, góp phần để họ sớm ổn định cuộc sống và yên tâm lao động sản xuất./.
 
Ngọc Quý

Chia sẻ bài viết: