Đời sống - Xã hội

Công ty CP Vật tư- TKV trao kinh phí hỗ trợ từ nguồn của Tập đoàn TKV cho người lao động bị ảnh hưởng bão số 3 (YAGI)

Ngày đăng: 3/10/2024

Chiều ngày 02/10, Công ty Cổ phần Vật tư- TKV tổ chức trao kinh phí hỗ trợ từ nguồn của Tập đoàn cho người lao động bị ảnh hưởng do bão số 3 (YAGI). Dự chương trình có các đồng chí: Tạ Quang Tuấn, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty; Lê Dũng, Chủ tịch Công đoàn Công ty, đại diện lãnh đạo đơn vị cùng 10 CNLĐ, đoàn viên công đoàn bị thiệt hại do bão số 3.



Các đồng chí lãnh đạo Công ty trao kinh phí hỗ trợ của Tập đoàn, Công đoàn TKV đến đoàn viên, người lao động
 
Thừa ủy quyền của Tập đoàn CN Than - Khoáng sản Việt Nam, các đồng chí lãnh đạo Công ty đã trao hỗ trợ 10 đoàn viên, NLĐ số tiền 100 triệu đồng (Trong đó, 30 triệu đồng từ nguồn tài chính Công đoàn TKV, 70 triệu đồng từ Qũy Phúc lợi TKV). Mức hỗ trợ 04 gia đình tốc mái hoàn toàn: 13 triệu đồng/nhà; 06 gia đình tốc mái một phần: 8 triệu đồng/nhà.

Phát biểu tại chương trình, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Tạ Quang Tuấn cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của Tập đoàn, Công đoàn TKV đối với người lao động Công ty, cơn bão Yagi đi qua để lại thiệt hại nặng nề và ảnh hưởng đến hầu hết các doanh nghiệp trong toàn tỉnh. Các đơn vị trong Tập đoàn cũng thiệt hại không nhỏ, song với tinh thần đùm bọc, sẻ chia, truyền thống “Kỷ luật và Đồng tâm” của người thợ mỏ, chúng ta đang dần ổn định sản xuất trở lại, mong rằng mỗi người lao động đang có mặt ở đây, được nhận nguồn hỗ trợ kinh phí từ Tập đoàn sẽ sớm ổn định cuộc sống, yên tâm công tác. Bên cạnh đó người lao động cũng cần nhận thức được trách nhiệm của bản thân với tổ chức Công đoàn và Công ty, cố gắng nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ góp phần xây dựng Công ty, Tập đoàn TKV phát triển bền vững./.

Nguyễn Thị Xoa
 

Chia sẻ bài viết: