Đời sống - Xã hội

Công đoàn Viện KHCN mỏ trao kinh phí của TKV hỗ trợ NLĐ bị thiệt hại do bão số 3

Ngày đăng: 3/10/2024

Ngày 02/10/2024, Ban chấp hành Công đoàn Viện Khoa học Công nghệ Mỏ đã tổ chức thăm hỏi, động viên và trao tiền hỗ trợ của Tập đoàn TKV cho các gia đình CNVCLĐ bị thiệt hại do bão số 3 gây ra.

 
Đồng chí Đào Anh Tuấn – Ủy viên BTV Công đoàn Viện trao tiền hỗ trợ gia đình chị Nguyễn Thị Hường, cán bộ Phòng Phát triển Hệ thống Quan trắc – Trung tâm An toàn Mỏ (ảnh trên) và gia đình anh Vũ Mạnh Khải, cán bộ Phòng Kỹ thuật An toàn – Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ & Thiết bị Mỏ.
 
Đại diện Ban chấp hành Công đoàn Viện đã trao khoản hỗ trợ cho gia đình chị Nguyễn Thị Hường, cán bộ Phòng Phát triển Hệ thống Quan trắc thuộc Trung tâm An toàn Mỏ và gia đình anh Vũ Mạnh Khải, cán bộ Phòng Kỹ thuật An toàn thuộc Công ty CP Phát triển Công nghệ & Thiết bị Mỏ. Do ảnh hưởng của cơn bão số 3, nhà của các gia đình này đã bị ngập toàn bộ tầng 1, làm thiệt hại nhiều đồ dùng, vật dụng… ảnh hưởng đến cuộc sống. Thực hiện chủ trương chung của TKV mỗi gia đình trên được hỗ trợ 08 triệu đồng từ nguồn tài chính của Công đoàn TKV và quỹ phúc lợi của Tập đoàn TKV.

Những phần quà này không chỉ một phần hỗ trợ cho các gia đình sớm ổn định cuộc sống sau những ảnh hưởng của bão lũ, mà còn thể hiện sự quan tâm chia sẻ khó khăn của Tập đoàn TKV cũng như Công đoàn TKV đối với người lao động./.
 
Đỗ Thị Lý
 

Chia sẻ bài viết: