Thi đua lao động sản xuất

Công ty CP Vận tải và Đưa đón Thợ mỏ: Phát động phong trào thi đua LĐSX 90 ngày đêm Quý IV năm 2024

Ngày đăng: 10/10/2024

Ngày 07/10 vừa qua, Công ty CP Vận tải và Đưa đón Thợ mỏ tổ chức sơ kết Hoạt động SXKD quý III, 9 tháng, phát động phong trào thi đua lao động sản xuất 90 ngày đêm Quý IV năm 2024.
Dự Hội nghị có các đồng chí: Phạm Đăng Phú - Chủ tịch HĐQT; Vũ Mạnh Dũng, Bí thư Đảng uỷ - Giám đốc Công ty; các đồng chí lãnh đạo Công ty; lãnh đạo các đơn vị trong Công ty.
 

Quang cảnh Hội nghị
 
Kết quả 9 tháng năm 2024, hoạt động SXKD của Công ty còn gặp một số khó khăn, song Ban lãnh đạo Công ty và các phòng, phân xưởng đã có các biện pháp trong chỉ đạo điều hành sản xuất, tăng cường các biện pháp quản lý, tiết kiệm chi phí, thương thảo với các khách hàng để ký kết các hợp đồng vận chuyển, các tuyến mới, các tuyến kéo dài và sửa chữa xe cho các đơn vị. Qua đó các mặt hoạt động của Công ty cơ bản ổn định, chất lượng dịch vụ đưa đón công nhân mỏ được duy trì tốt, công tác an toàn, an ninh trật tự được đảm bảo, thu nhập của người lao động được cải thiện, hoàn thành kế hoạch doanh thu quý III và 9 tháng năm 2024, tạo điều kiện thuận lợi để CBCNV Công ty phấn đấu hoàn thành kế hoạch SXKD quý IV và cả năm 2024.
 

Đ/c Phạm Đăng Phú - Chủ tịch HĐQT Công ty phát biểu chỉ đạo Hội nghị
 
Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Phạm Đăng Phú - Chủ tịch HĐQT Công ty đánh giá cao kết quả SXKD quý III, 9 tháng năm 2024 của Công ty, duy trì việc làm, ổn định đời sống tư tưởng người lao động. Đồng thời, đồng chí đề nghị tập thể CBCNV-NLĐ phấn đấu thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch SXKD quý IV và cả năm 2024, chuẩn bị tốt cho kế hoạch năm 2025.
 

Đ/c Vũ Mạnh Dũng, Bí thư Đảng uỷ - Giám đốc Công ty triển khai nhiệm vụ Quý IV/2024
 
Tại Hội nghị, đồng chí Vũ Mạnh Dũng, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty đã lĩnh hội những đề nghị của đồng chí Chủ tịch HĐQT. Đồng chí đã đề ra những giải pháp trọng tâm để thực hiện nhiệm vụ quý IV năm 2024, đặc biệt quan tâm công tác an toàn trong lao động sản xuất, vì mục tiêu cao nhất là đảm bảo đời sống và thu nhập ổn định cho người lao động.
 

Chủ tịch Công đoàn Công ty Trần Khánh Nga phát động thi đua LĐSX 90 ngày đếm Quý IV năm 2024
 
Cũng trong khuôn khổ Hội nghị, đồng chí Trần Khánh Nga - Chủ tịch Công đoàn Công ty đã phát động phong trào thi đua lao động sản xuất 90 ngày đêm quý IV năm 2024. Với mục tiêu, vừa khắc phục hậu quả cơn bão số 3, vừa lao động sản xuất, đảm bảo an toàn, không để xảy ra TNLĐ và sự cố thiết bị. Phấn đấu hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất quý IV và cả năm 2024, tạo thuận lợi để triển khai kế hoạch SXKD năm 2025.
 
Thu Hương

Chia sẻ bài viết: