Đời sống - Xã hội

Công đoàn Tuyển than Hòn Gai trao nguồn kinh phí hỗ trợ của TKV cho người lao động bị ảnh hưởng do bão số 3 (Yagi)

Ngày đăng: 10/10/2024

Trước những thiệt hại nặng nề do bão số 3 (Yagi) gây ra, Công ty Tuyển than Hòn Gai đã nhanh chóng tổ chức khắc phục hậu quả, ổn định sản xuất, đồng thời tiến hành rà soát, nắm bắt kịp thời thông tin, tình hình thiệt hại của gia đình CNLĐ tại các đơn vị trực thuộc, đến tận nơi chia sẻ, động viên và báo cáo Công đoàn TKV xem xét hỗ trợ.
Trong 02 ngày 07-08/10/2024, Công đoàn Tuyển than Hòn Gai do đồng chí Bùi Hữu Lý - Chủ tịch Công đoàn Công ty làm trưởng đoàn đã tổ chức trao kinh phí của TKV hỗ trợ cho 31 trường hợp người lao động bị thiệt hại do mưa bão với tổng số tiền hỗ trợ 338 triệu đồng từ nguồn chi tài chính Công đoàn TKV và quỹ phúc lợi Tập đoàn năm 2024.

Tại các gia đình đoàn đã trao tiền hỗ trợ cho 18 trường hợp gia đình bị thiệt hại thuộc diện nhà tốc mái 100%, mức 13 triệu đồng/người, 13 trường hợp bị thiệt hại thuộc diện nhà bị ngập nước, sạt lở, tốc mái từ 50% - dưới 100%, mức 08 triệu đồng/người. (Trước đó ngay sau khi nắm bắt được thông tin Giám đốc và Công đoàn Công ty cũng đã trực tiếp tới nhà các gia đình CNLĐ có người bị thiệt mạng và bị ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão số 3 để thăm hỏi, động viên, chia sẻ và hỗ trợ kịp thời. Qua đó, giúp cho đoàn viên, người lao động Công ty giảm bớt khó khăn, ổn định cuộc sống và yên tâm công tác).

Việc hỗ trợ kịp thời của Tập đoàn và Công đoàn TKV vừa là nguồn động viên rất lớn, kịp thời vừa góp phần cùng gia đình CNLĐ nhanh chóng khắc phục thiệt hại do mưa bão để ổn định cuộc sống, yên tâm công tác, gắn bó với đơn vị, với Công ty, thêm tin tưởng vào tổ chức Công đoàn, quyết tâm phấn đấu hoàn thành kế hoạch sản xuất, kinh doanh được giao.
 
Một số hình ảnh: 
 









 
Bùi Huy Hoàng

Chia sẻ bài viết: