Đời sống - Xã hội

Công ty CP Than Đèo Nai - Cọc Sáu tổ chức đối thoại định kỳ với Người lao động năm 2024

Ngày đăng: 5/10/2024

Chiều ngày 04/10, Công ty CP Than Đèo Nai – Cọc Sáu tổ chức Hội nghị đối thoại định kỳ với Người lao động năm 2024. Đồng chí Đặng Thanh Bình, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty và đồng chí Nguyễn Đăng Hưng, Chủ tịch Công đoàn Công ty chủ trì Hội nghị.

Các đại biểu tham dự hội nghị
 
Tham dự hội nghị có 271 đại biểu là lãnh đạo Công ty; Bí thư Chi bộ, Trưởng phòng, Quản đốc, Chủ tịch Công đoàn bộ phận, Trưởng tiểu ban Nữ Công, Bí thư Chi đoàn, Chi hội trưởng Hội Cựu chiến binh; CNVCLĐ tiêu biểu đại diện các tổ sản xuất và người lao động trong toàn Công ty.
 

Đ/c Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty và Chủ tịch Công đoàn Công ty đồng chủ trì Hội nghị
 
Tại Hội nghị đồng chí Đặng Thanh Bình, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đã thông báo kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty quý III/2024; Triển khai các giải pháp, phương án, kế hoạch để hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu kế hoạch SXKD năm 2024, tập trung chỉ đạo thực hiện trên các mặt công tác trọng tâm, cụ thể: Tăng năng suất lao động, giảm tối đa chi phí sản xuất, bố trí lao động hợp lý, tăng cường các mặt quản lý hiệu quả; Chăm lo tốt đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động, cải thiện điều kiện làm việc để người lao động được làm việc trong điều kiện và môi trường tốt hơn; Đảm bảo công tác an toàn, an ninh, triển khai có hiệu quả biện pháp phòng ngừa TNLĐ và SCTB; bảo quản tốt tài sản, tăng cường quản lý tài nguyên, ranh giới mỏ; tăng cường sản xuất các chủng loại than, phối hợp tốt công tác tiêu thụ sản phẩm, việc cấp phép cụm mỏ Cọc Sáu - Đèo Nai…
 



Các đại biểu tham gia ý kiến tại Hội nghị
 
Thực hiện Kế hoạch của Giám đốc và Ban chấp hành Công đoàn Công ty về việc tổ chức Hội nghị đối thoại định kỳ với Người lao động năm 2024: Sau thời gian lấy ý kiến Người lao động ở các công trường, phân xưởng, phòng ban trong Công ty đã có tổng số 180 ý kiến, kiến nghị. Cấp công trường, phân xưởng, phòng ban đã giải quyết tổng số: 140 ý kiến theo đúng trình tự, thẩm quyền; còn 40 ý kiến của 16 đơn vị thuộc 04 nhóm: về quản lý, điều hành sản xuất; về việc làm, tiền lương thu nhập; về chế độ chính sách; ý kiến khác đã được tổng hợp chuyển về Công ty để trả lời. Có 04 ý kiến của Người lao động được đề nghị giải đáp trực tiếp tại hội nghị.
 

Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Đặng Thanh Bình giải đáp các ý kiến tại Hội nghị
 
Tổng số có 44 ý kiến của Người lao động về công tác quản lý, điều hành sản xuất; về việc làm, tiền lương thu nhập; chế độ chính sách và ý kiến khác đã được đồng chí Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty trả lời thỏa đáng ngay tại Hội nghị.

Trong thời gian qua, Công ty luôn thực hiện tốt Quy chế dân chủ ở cơ sở, làm tốt công tác đối thoại, để tiếp thu, trao đổi thông tin hai chiều giữa lãnh đạo Công ty với CNVCLĐ, qua đó nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của CNVCLĐ, đồng thời có thêm sáng kiến, ý tưởng, các giải pháp, biện pháp nhằm tổ chức sản xuất kinh doanh có hiệu quả, đảm bảo an toàn.
 
Quỳnh Trang - Thế Hưng
 

Chia sẻ bài viết: