Công tác phát triển Đảng

Đảng bộ Công ty CP Giám định kết nạp lớp đảng viên 30 năm thành lập Tập đoàn TKV

Ngày đăng: 10/10/2024

Ngày 10/10/2024, Đảng bộ Công ty CP Giám định tổ chức kết nạp đảng đối với 08 quần chúng ưu tú thuộc các Chi bộ trực thuộc - “Lớp đảng viên 30 năm thành lập Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam”.

Chi bộ Giám định Cẩm Phả trao Quyết định kết nạp đối với đảng viên Phạm Hồng Phúc
 
Tuyên thệ dưới cờ Đảng, các đồng chí đảng viên mới hứa quyết tâm nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của người đảng viên, cùng toàn thể đảng viên trong chi bộ, Đảng bộ công ty là nòng cốt trong phong trào thi đua lao động sản xuất, viết tiếp truyền thống “Kỷ luật và đồng tâm” của người thợ Mỏ, phát huy ý chí tự lực tự cường, khát vọng phát triển đất nước để xây dựng vùng Mỏ ngày càng đẹp giàu.
 

Chi bộ Giám định Uông Bí trao Quyết định kết nạp đối với đảng viên Vũ Văn Dương
 
Trong những năm qua, Đảng bộ Công ty CP Giám định luôn quan tâm đến công tác phát triển đảng viên kết hợp với giáo dục truyền thống, góp phần giữ gìn và phát huy truyền thống “Kỷ luật và đồng tâm” của giai cấp công nhân vùng Mỏ.

Đây là một trong chuỗi các hoạt động của Đảng bộ công ty Cổ phần Giám định chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam, là dịp để tuyên truyền sâu rộng trong toàn Đảng bộ Công ty về lịch sử 30 năm xây dựng và phát triển của Ngành Than, về truyền thống “Kỷ luật và đồng tâm” của giai cấp công nhân vùng Mỏ; khơi dậy lòng tự hào và trách nhiệm của mỗi cán bộ, đảng viên, người lao động trong phong trào thi đua lao động sản xuất, không ngừng phất đấu, rèn luyện, học tập nâng cao trình độ,... xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh, xây dựng Công ty ngày càng lớn mạnh, góp phần xây dựng TKV ngày càng phát triển bền vững./.
 
Phạm Thị Thu Thủy

Chia sẻ bài viết: