Đời sống - Xã hội

Công ty CP Than Cao Sơn tổ chức đối thoại định kỳ lần 2 năm 2024

Ngày đăng: 15/10/2024

Sáng ngày 15/10/2024, Công ty CP Than Cao Sơn tổ chức đối thoại định kỳ giữa người sử dụng lao động và người lao động. Đồng chí Phạm Quốc Việt, Giám đốc Công ty và đồng chí Nguyễn văn Sinh, Chủ tịch Công đoàn Công ty đồng chủ trì Hội nghị.

Đ/c Nguyễn Văn Sinh - Chủ tịch Công đoàn Công ty báo cáo tổng hợp ý kiến đề xuất của NLĐ
 
Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Sinh, Chủ tịch Công đoàn Công ty đại diện cho người lao động báo cáo kết quả lấy ý kiến người lao động tại các đơn vị, gồm 32 câu hỏi. Trong đó 27 câu hỏi được Thủ trưởng các đơn vị trả lời, giải đáp; 05 ý kiến gửi về hội nghị đối thoại cấp Công ty.
 







Các đại biểu tham gia ý kiến, đối thoại
 
Tại Hội nghị, các đại biểu đại diện cho các Công trường, Phân xưởng nêu các ý kiến, đề xuất để đối thoại trực tiếp. Các câu hỏi và ý kiến nêu ra được đồng chí Phạm Quốc Việt, Giám đốc Công ty trả lời, tróng đó có 5 câu hỏi của người lao động từ các đơn vị gửi về và 13 câu hỏi người lao động nêu trực tiếp tại Hội nghị.
 

Đ/c Phạm Quốc Việt - Giám đốc Công ty giải đáp các ý kiến đề xuất của NLĐ
 
Đồng chí Giám đốc Công ty chỉ đạo các đồng chí Phó giám đốc và Trưởng các phòng quan tâm tới điều kiện làm việc, duy tu các tuyến đường, trang bị bảo hộ lao động như áo chống nóng, giày da, quần áo bảo hộ chất lượng tốt hơn. Trang bị đầy đủ dụng cụ sửa chữa với chất lượng tốt cho các tổ thợ sửa chữa, có chế độ động viên kịp thời, khuyến khích lao động có năng suất, tay nghề cao, chú trọng công tác An toàn Vệ sinh lao động. Tại Hội nghị, các đại biểu cùng trao đổi, đưa ra các giải pháp nhằm đảm bảo công tác an toàn, nâng cao năng suất lao động, quan tâm công tác sửa chữa thiết bị góp phần giải phóng nhanh xe, máy phục vụ sản xuất.
 

Hội nghị biểu quyết, thống nhất cao các nội dung đề ra
 
Các câu hỏi của người lao động đã được đồng chí Giám đốc Công ty và các phòng chức năng trả lời thỏa đáng. Đồng thời người lao động đã đóng góp các ý kiến, giải pháp nhằm góp phần xây dựng Công ty, giúp Công ty hoàn thành toàn diện kế hoạch năm 2024 và những năm tiếp theo./.
Bùi Bích Thủy
 

Chia sẻ bài viết: