Đời sống - Xã hội

Công ty Cổ phần Vật tư - TKV tổ chức các hoạt động kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Ngày đăng: 20/10/2024

Ngày 17-18/10, Công đoàn Công ty Cổ phần Vật tư - TKV tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập HLHPN Việt Nam (20/10/1930-20/10/2024).

Chiều 17/10, tại sân vận động Vũ Đại Dương, phường Hồng Hà, TP. Hạ Long diễn ra trận giao hữu bóng đá nữ giữa Khối nghiệp vụ Văn phòng và Khối sản xuất. Đây cũng là những nhân tố được tuyển chọn từ 239 nữ CNVLĐ trong toàn Công ty tham gia thi đấu Giải bóng đá nam- nữ phong trào TKV năm 2024. 

Ban lãnh đạo Công ty gặp mặt, chúc mừng chị em khối Văn phòng


Các vận động viên thi đấu hết mình cống hiến cho khản giả nhiều cung bậc cảm xúc

Các vận động viên đã cống hiến cho khán giả một trận thi đấu với nhiều đường bóng đẹp mắt, những giây phút hồi hộp và vỡ oà cảm xúc khi có cầu thủ ghi bàn. Kết quả trận đấu Khối Nghiệp vụ giành chiến thắng với tỷ số 3-1.

Sáng ngày 18/10, tại Văn phòng Công ty và các khu vực Hạ Long, Cẩm Phả nữ cán bộ công nhân viên đồng loạt mặc áo dài tôn vinh nét đẹp truyền thống của người Phụ nữ Việt Nam.

Nhằm khuyến khích, động viên tinh thần hăng say lao động, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2024, Công  ty đã trích số tiền 119,5 triệu đồng thưởng toàn bộ lao động nữ trong Công ty, mức thưởng 500.000đ/người. Bên cạnh đó, Công ty cấp kinh phí để các đơn vị tổ chức gặp mặt nữ CNVLĐ tại đơn vị mức chi 100.000đ/người cho toàn bộ cán bộ, công nhân viên Công ty.


Nữ công nhân viên phòng Xăng dầu Cẩm Phả tôn vinh Áo dài truyền thống

Có thể nói, phong trào CNVLĐ và hoạt động nữ công tại Công ty Cổ phần Vật tư - TKV ngày càng được quan tâm, tạo điều kiện phát triển trong mọi lĩnh vực, đó là động lực để những cô gái Vật tư tiếp tục phấn đấu rèn luyện, cống hiến, là những bông hoa rực rỡ góp thêm hương sắc cho ngôi nhà chung Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam.

Nguyễn Thị Xoa
 

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản