Thi đua lao động sản xuất

Than Khe Chàm tuyên dương công nhân lao động xuất sắc, thu nhập cao

Ngày đăng: 21/10/2024

Quý III năm 2024, Công ty ghi nhận 126 tấm gương xuất sắc trong lao động sản xuất trong toàn Công ty được lãnh đạo và đồng nghiệp đơn vị bầu chọn giới thiệu.

Trong 126 CBCNV tiêu biểu có 73 thợ khai thác được đồng nghiệp và lãnh đạo đánh giá cao về năng suất lao động.

Phó giám đốc Công ty Nguyễn Tất Trịnh (bên trái) trao giấy khen của Giám đốc Công ty cho thợ lò Nguyễn Quốc Khánh, Công trường Khai thác 7
 
Phó giám đốc Công ty Nguyễn Tất Trịnh (bên trái) trao giấy khen của Giám đốc Công ty cho thợ lò Trần Văn Tâm, Công trường Khai thác 7

Dẫn đầu vẫn là anh Nguyễn Quốc Khánh, Công trường Khai thác 7 với năng suất lao động và tiền lương luôn nằm trong tốp 10 người đứng đầu Công ty, anh còn liên tục xuất sắc 3 quý từ đầu năm đến nay. Ngoài ra, tháng 2 và tháng 5 năm 2024 anh còn được biểu dương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” 

Anh Nông Văn Thái, Công trường Khai thác 1 sinh năm 1991 đến từ Cao Bằng vào làm việc tại Công ty năm 2019 luôn phấn đấu học hỏi trong công việc, tư tưởng lập trường vững vàng và luôn mong muốn được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Năm 2022, Nông Văn Thái được kết nạp Đảng, năm 2023 anh được công nhận là đảng viên chính thức. Từ đó đến nay anh luôn an tâm gắn bó với Công ty với ngày Than, tay nghề ngày càng nâng cao, công việc được giao dần trở lên dễ dàng hơn được thể hiện bằng năng suất lao động và tiền lương hàng tháng, tiền lương luôn đạt trên một triệu/công, Quý III/2024, Nông Văn Thái dẫn đầu với 82 công, tiền lương đạt trên 91 triệu đồng.

Anh Đỗ Văn Quảng, Công trường Đào lò 2 sinh năm 1984 luôn làm tốt công việc được giao, anh luôn nhiệt tình trong các phong trào TDTT như đá bóng, đẩy gậy, kéo co… là thợ lâu năm nên anh luôn được giao kèm cặp học sinh thực tập tại đơn vị, anh không ngại hướng dẫn truyền kinh nghiệm trong công việc, động viên giúp học sinh yên tâm và quay lại làm việc sau khi tốt nghiệp. Quản đốc Phạm Văn Thiêm cho biết: “Anh Quảng là một công nhân có kinh nghiệm, có sức khỏe tốt và đặc biệt không ngại khó vì thế công việc cần nhiều về kỹ thuật giao cho anh tôi hoàn toàn yên tâm..” Quý III/2024 anh năm trong tốp 6 thợ lò tiêu biểu nhất trong số 73 thợ lò được bầu chọn anh chỉ làm 76 công đã đạt trên 85 triệu đồng.

Ngoài ra còn phải kể đến anh Phạm Văn Ngọt, Công trường Đào lò 1, anh Trần Văn Tâm, Công trường Khai thác 7 và anh Vi Văn Dân, Công trường Khai thác 3. Các anh đều năm trong tốp 6 người thợ có ngày công đạt năng suất cao nhất trên một triệu đồng/công.

Nguyễn Hạnh
 

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản