Đời sống - Xã hội

Than Hà Lầm tổ chức đối thoại với Người lao động năm 2024

Ngày đăng: 24/10/2024

Chiều 20/10, Công ty CP Than Hà Lầm tổ chức Hội nghị đối thoại người lao động năm 2024. Dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Công ty; lãnh đạo các đơn vị; các đồng chí là tổ trưởng sản xuất, thợ bậc cao đại diện cho CNLĐ các đơn vị. Giám đốc Công ty Vũ Ngọc Thắng Chủ tịch Công đoàn Công ty Trịnh Ngọc Toản chủ trì hội nghị.

Quang cảnh hội nghị

Hội nghị đối thoại người lao động là diễn đàn dân chủ thường niên của Công ty giữa người sử dụng lao động và người lao động nhằm trao đổi, đóng góp ý kiến về các vấn đề tiền lương, chế độ chính sách, công tác chăm lo đời sống người lao động. Đề xuất thực hiện các giải pháp an toàn lao động, tiết kiệm chi phí, nâng cao năng suất lao động, cải thiện điều kiện làm việc, bảo vệ môi trường; đóng góp ý kiến liên quan đến công tác tuyển sinh, đào tạo và các vấn đề khác liên quan đến quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của NLĐ…


Đại diện tổ trưởng và thợ bậc cao nêu ý kiến tại hội nghị

Phần đối thoại diễn ra trong không khí sôi nổi, cởi mở, thẳng thắn. Các ý kiến chính đáng đều được lãnh đạo Công ty ghi nhận và sẽ có kế hoạch thực hiện với tất cả tinh thần trách nhiệm, đảm bảo quyền lợi của người lao động.

Đ/c Vũ Ngọc Thắng - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Công ty và đồng chí Trịnh Ngọc Toản - Chủ tịch Công đoàn Công ty chủ trì hội nghị

Tại hội nghị, đồng chí Vũ Ngọc Thắng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty và đồng chí Trịnh Ngọc Toản - Chủ tịch Công đoàn Công ty đại diện cho lãnh đạo Công ty đã trả lời tất cả các nội dung được nêu ra. Bên cạnh đó, chủ trì hội nghị yêu cầu người lao động cần nâng cao tinh thần trách nhiệm; thực hiện đúng quy trình sản xuất; chấp hành và thực hiện nghiêm kỷ luật lao động; làm việc có năng suất, chất lượng, hiệu quả; tiết kiệm vật tư, nguyên liệu sản xuất; thực hiện nghiêm quy trình kỹ thuật an toàn, vệ sinh lao động.


 Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Công ty Vũ Ngọc Thắng kết luận tại hội nghị

Kết thúc hội nghị, hai bên đã đạt được sự nhất trí cao về các vấn đề được nêu ra, đây là cơ sở quan trọng cho việc xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ trong doanh nghiệp, thông qua đó nhằm tăng cường mối quan hệ đoàn kết, gắn bó vì một mục tiêu chung xây dựng Công ty ngày càng phát triển bền vững.

Thu Hằng - Mạnh Hưng

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản