Đời sống - Xã hội

“Chào tháng 10 lịch sử - Vimico Xây dựng - Phát triển và Tỏa sáng”

Ngày đăng: 21/10/2024

Với chủ đề “Chào tháng 10 lịch sử - Vimico Xây dựng, Phát triển và Tỏa sáng” nhân dịp chào mừng kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10 (1930-2024) và 29 năm ngày thành lập Tổng công ty Khoáng sản - TKV 27/10 (1995 -2024), trong 2 ngày 18, 19/10/2024, Công đoàn Tổng công ty Khoáng sản – TKV đã tổ chức đoàn CNVCLĐ thăm quan một số danh lam thắng cảnh tại Ninh Bình: Địa tạng Phi Lai Tự; Cố đô Hoa Lư; Thung Nham; Tam cốc Bích động.
Chúc mừng các nữ CNVCLĐ nhân ngày phụ nữ Việt Nam, tại buổi gặp mặt giao lưu, lãnh đạo Tổng Công ty, Trưởng Ban vì sự tiến bộ phụ nữ đã tặng hoa, quà và gửi những lời chúc mừng tốt đẹp đến toàn thể nữ CNVCLĐ trong Tổng Công ty và mong muốn các nữ CNVCLĐ cần phát huy hơn nữa vai trò của mình, khẳng định vai trò quan trọng của phụ nữ trong sự phát triển của các đơn vị nói riêng và Tổng công ty nói chung.

Hoạt động này cũng là dịp để các cấp lãnh đạo Tổng công ty, Công đoàn gần gũi, quan tâm, nắm bắt tâm tư nguyện vọng của người lao động đặc biệt là lao động nữ. Từ đó có các giải pháp thực hiện hiệu quả mục tiêu: “Vì sự tiến bộ của Phụ nữ” của Đảng, nhà nước, Tập đoàn TKV và Tổng công ty đã đề ra.

Một số hình ảnh:
 

Các đồng chí lãnh đạo Tổng công ty chụp ảnh lưu niệm cùng Nữ CNVCLĐ tại buổi giao lưu
 

 

 

Thăm quan di tích lịch sử Cố đô Hoa Lư và danh lam Tam Cốc tại Ninh Bình.
Lưu Ký

Chia sẻ bài viết: