Trao đổi nghiệp vụ

Công đoàn Than Quang Hanh: Tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2024

Ngày đăng: 28/10/2024

Ngày 27/10/2024, tại Hội trường Công ty, Công đoàn Công ty Than Quang Hanh tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2024 cho các đồng chí Ủy viên BCH, Ủy viên UBKT Công đoàn Công ty; Ủy viên BCH Công đoàn bộ phận, tổ trưởng Công đoàn, Trưởng tiểu ban nữ công các đơn vị. PGS, TS Hoàng Thanh Xuân - Trưởng phòng Đào tạo Trường Đại học Công đoàn trao đổi các nội dung tập huấn.

Quang cảnh lớp tập huấn
 

Đ/c Nguyễn Văn Long - Chủ tịch Công đoàn Công ty phát biểu khai mạc lớp tập huấn

 
Phát biểu khai mạc lớp tập huấn, đồng chí Nguyễn Văn Long - Chủ tịch Công đoàn Công ty nhấn mạnh: “Công tác tập huấn, bồi dưỡng, nâng cao năng lực hoạt động cho các đồng chí làm công tác Công đoàn luôn là nhiệm vụ trọng tâm, thường xuyên được các cấp Công đoàn quan tâm. Trong những năm qua, Công ty luôn quan tâm chú trọng đến công tác này, hàng năm đều có kế hoạch, mở các lớp bồi dưỡng để trang bị những kỹ năng, kiến thức cho đội ngũ cán bộ công đoàn, để Cán bộ Công đoàn có thêm kiến thức, kỹ năng để hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được giao, đưa phong trào hoạt động công đoàn các cấp ngày càng hoàn thiện, đổi mới, phát triển, tạo lòng tin chỗ dựa vững chắc cho đoàn viên, người lao động”.
 

PGS, TS Hoàng Thanh Xuân - Giảng viên cao cấp Trường Đại học Công đoàn truyền đạt các nội dung tập huấn
 
Tại buổi tập huấn, các đại biểu được nghe PGS, TS Hoàng Thanh Xuân - Giảng viên cao cấp Trường Đại học Công đoàn truyền đạt các chuyên đề trọng tâm: “Vai trò của Công đoàn trong thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở tại nơi làm việc; Vai trò của tổ chức Công đoàn trong tuyên truyền. phổ biến về kiến thức Pháp luật…”
 

 

Các học viên trao đổi nội dung tại lớp tập huấn 
 
Trong chương trình tập huấn, các học viên đặt câu hỏi trao đổi về các nội dung liên quan đến phong trào CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn. Kết thúc chương trình, các học viên viết bài thu hoạch về các nội dung, kiến thức đã được truyền đạt tại Chương trình.

Qua lớp tập huấn nhằm nâng cao trình độ nghiệp vụ, hiểu biết về tổ chức Công đoàn Việt Nam, hiểu sâu hơn về vai trò trách nhiệm của tổ chức Công đoàn trong thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở tại nơi làm việc, các chế độ chính sách mới của Nhà nước đối với tổ chức Công đoàn trong tình hình mới để nâng cao khả năng tổ chức các phong trào thi đua, tuyên truyền vận động đoàn viên, Công nhân viên chức lao động thực hiện hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Hồng Nga - Tuấn Ngọc
 

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản