Đời sống - Xã hội

Chuyến xe sum vầy - Tết đoàn viên!

Ngày đăng: 11/2/2019

Là lời chúc sức khỏe, là sự tri ân của Ban lãnh đạo Công ty tới gia đình và tập thể người lao động đã và đang ngày đêm cống hiến, hăng say lao động vì sự phát triển của Công ty than Thống Nhất - TKV.

14 chuyến xe khởi hành đưa CNCB về quê ăn Tết sáng nay, ngày 01/02/2019 như làm vẹn tròn hơn ý nghĩa ấy, giúp người lao động trong Công ty sớm sum vầy, đón một cái Tết an toàn, ấm cúng cùng gia đình, hạnh phúc bên người thân nhân dịp đầu Xuân năm mới Kỷ Hợi 2019.

Nằm trong chuỗi các hoạt động chăm lo đời sống cho đoàn viên công đoàn, công nhân, viên chức, người lao động; 14 chuyến xe với các tuyến hành trình khác nhau, chia hai địa điểm xuất phát (Văn phòng Công ty khu B phường Cẩm Tây và Khu tập thể 3 tầng phường Cẩm Thành) vào các khung giờ sáng nhằm tạo điều kiện đưa người lao động về quê sớm nhất, đảm bảo an toàn, lưu thông thuận tiện, không để xảy ra tình trạng chen lấn, đông đúc, vượt quá số người quy định. Lịch trình cụ thể xe đưa, xe đón và số lượng người mỗi xe đều được lên danh sách chi tiết, thông báo cụ thể đến từng cá nhân và đơn vị. Theo đó: Xe đưa CNCB về quê ăn Tết: bắt đầu từ 04h30' ngày 01/02/2019 (tức ngày 27 Tết); Xe đón CNCB ra đi làm ngày khai Xuân: bắt đầu từ 06h00' ngày 10/02/2019 (tức ngày 06 Tết).
 



 
Theo suốt quá trình khởi hành, có mặt tại 02 điểm xuất phát từ rất sớm, tiễn bước và đưa 554 CNCB cùng gia đình, người thân về quê ăn Tết có các đồng chí trong Ban lãnh đạo Công ty, đồng chí Phạm Xuân Vinh - Phó Bí thư Đảng ủy Công ty, đ/c Vũ Thị Hằng - Chủ tịch Công đoàn Công ty, đ/c Nguyễn Văn Phượng - Phó Giám đốc Công ty, đ/c Nguyễn Lương Bình - Bí thư ĐTN Công ty cùng Thủ trưởng và CBNV các đơn vị. Trong không khí phấn khởi đan xen tình cảm bịn rịn, không đếm nổi những lần bắt tay chào tạm biệt, những lời chúc sức khỏe, bình an, những cái ôm quyến luyến, những nụ cười rạng rỡ, những ánh mắt háo hức mong chờ thời khắc đoàn viên,... tất cả được ghi lại trong lòng mỗi người con Thống Nhất và gia đình của họ. Cũng nhân dịp này, Ban lãnh đạo Công ty đã có những phong bao lì xì nhỏ cùng lời chúc sức khỏe gửi tới tất cả những "hành khách" có mặt trên “Chuyến xe sum vầy” của Than Thống Nhất.

Tin tưởng chuyến hành trình ấy sẽ góp phần đem cái Tết ấm hơn đến gần với người lao động, giúp họ đón Xuân Kỷ Hợi an toàn, hạnh phúc trọn vẹn. Là động lực để CNCB trong Công ty quyết tâm phấn đấu lao động sản xuất, đảm bảo ngày công, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao ngay từ những ngày Khai xuân đầu năm. Chúc cho chuyến hành trình mọi sự may mắn, bình an. Chúc cán bộ CNVCLĐ Công ty than Thống Nhất năm mới sức khỏe, thành công, vạn sự như ý, giữ vẹn nguyên ý nghĩa Tết đoàn viên, sum vầy hạnh phúc!
Hoàng Tâm

Chia sẻ bài viết: