Công tác Tuyên truyền

Công đoàn Viện KHCN Mỏ - Vinacomin gặp mặt nhân kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Ngày đăng: 9/3/2019

Ngày 6-3-2019, Công đoàn Viện Khoa học công nghệ Mỏ - Vinacomin (Viện KHCN Mỏ) đã tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910- 8/3/2019).
Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Ban giám đốc, Công đoàn, ĐTN, Hội CCB, lãnh đạo các đơn vị thành viên, các phòng ban và đặc biệt là sự có mặt của hơn 200 chị em CNVCLĐ toàn Viện.
 

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Thị Hồng Ly đã báo cáo tới toàn thể chị em kết quả phong trào nữ CNVC lao động và hoạt động VSTBPN năm 2018. Trong năm qua, Ban VSTBPN và Ban Nữ công Viện đã nỗ lực làm tốt vai trò của mình, số chị em của Viện tham gia thực hiện các đề tài, các công trình nghiên cứu chuyển giao khoa học công nghệ ngày một tăng. Dù ở vị trí nào, thực hiện nhiệm vụ chuyên môn được giao khác nhau, chị em cũng đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Với những thành tích đạt được, Ban VSTBPN Viện đã vinh dự là 1 trong 5 đơn vị trong Tập đoàn được Tổng Giám đốc tặng thưởng bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác VSTBPN năm 2018.
 
Phát biểu tại buổi gặp mặt, Viện trưởng Trần Tú Ba đã thay mặt Ban lãnh đạo Viện gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới toàn thể chị em CNVCLĐ. Viện trưởng đã tri ân và cảm ơn chị em đã luôn nỗ lực phấn đấu, hoàn thành nhiệm vụ được giao, đóng góp quan trọng vào sự nghiệp xây dựng và phát triển của Viện. Đồng thời, mong muốn chị em tiếp tục phát huy truyền thống của Phụ nữ Việt Nam, tích cực  tham gia học tập lao động sáng tạo, hoàn thành tốt nhiệm vụ và xây dựng gia đình hạnh phúc, ấm no, là hậu phương vững chắc cho gia đình.
 
 

Nhân dịp này, Ban lãnh đạo và Ban chấp hành Công đoàn đã trào quà cho các tổ nữ công đạt thành tích xuất sắc trong năm 2018.
 
Cũng tại buổi gặp mặt, chị em CNVCLĐ Viện đã được nghe nói chuyện với chủ đề “Văn hóa ứng xử của người phụ nữ trong thời đại mới” với các nguyên tắc cho đi điều muốn nhận từ người khác, biết quên những điều cần quên, chỉ nhớ những điều cần nhớ, bạn và tôi cùng là người chiến thắng, không tìm người hoàn mỹ để yêu, để lấy, để kết bạn, học cách yêu thương hợp tác chia sẻ với người không hoàn mỹ một cách trọn vẹn nhất,… Qua đó, giúp chị em hiểu rằng sự việc xảy ra mỗi người đều có năng lực tự giải quyết, trong đó sự việc xảy ra ngoài tầm kiểm soát của mỗi người sẽ được giải quyết bằng chính cách giao tiếp, ứng xử của chính người đó./.
Hồng Ly

Chia sẻ bài viết: