Công tác Tuyên truyền

Công ty than Uông Bí tổ chức đối thoại với trên 300 CNVCLĐ

Ngày đăng: 27/8/2019

Trong 4 ngày (từ 20/8 đến ngày 23/8/2019) tại nhà giao ca của các đơn vị 4 khu vực (MB+30 Tràng Khê; MB+37 Tràng Khê; Khu vực Đồng Vông; Khu vực Hoành Bồ). đại diện Ban giám đốc và Ban chấp hành Công đoàn Công ty tổ chức đối thoại giữa người sử dụng lao động với người lao động tại nơi làm việc năm 2019.

 
Tại các buổi đối thoại, Đại diện cho Người SDLĐ đã sơ lược tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh và việc thực hiện các chế độ chính sách có liên quan đến quyền lợi của người lao động 7 tháng đầu năm 2019 và định hướng nhiệm vụ, tình hình SXKD của Công ty trong giai đoạn tới, những khó khăn thuận lợi của Công ty, đơn vị đang gặp.
 

 
Trong không khí cởi mở, thẳng thắn, các câu hỏi của người lao động xoay quanh vấn đề về tiền lương, BHLĐ, cải thiện điều kiện làm việc, công tác phục vụ ăn, ở, đi lại, chăm sóc sức khỏe. Các câu hỏi, những thắc mắc của người lao động đã được các phòng ban chuyên môn tham mưu, đại diện Giám đốc Công ty trả lời, giải thích trực tiếp với người lao động. Đại diện BCH Công đoàn Công ty trao đổi và thống nhất các nội dung, đồng thời tuyên truyền tới người lao động tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, chấp hành tốt nội quy, Thỏa ước LĐTT, nâng cao tinh thần trách nhiệm, xây dựng tập thể vững mạnh, chia sẻ những khó khăn của đơn vị, của Công ty, đồng thời đề nghị cơ quan chuyên môn triển khai thực hiện tốt các nội dung kiến nghị của NLĐ.

Thông qua việc đối thoại tại nơi làm việc đã giúp cho Người SDLĐ nắm bắt kịp thời những tâm tư, nguyện vọng của người lao động, các vấn đề phức tạp nảy sinh trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Qua đó giải quyết kịp thời, hạn chế những tiêu cực trong quan hệ lao động, phát huy dân chủ tại nơi làm việc, xây dựng môi trường làm việc hài hòa, đoàn kết, ổn định và phát triển./.
Nguyễn Thị Hồng Huệ

Chia sẻ bài viết: