Trao đổi nghiệp vụ

Hội thảo trao đổi nghiệp vụ với đoàn đại biểu cấp cao Bộ thanh tra Campuchia

Ngày đăng: 16/3/2024

Chiều ngày 15/3/2024, Đoàn đại biểu cao cấp Bộ Thanh tra Campuchia đã có chương trình công tác, thăm làm việc tại Công ty Than Quang Hanh. Bà Sok vilay - Quốc vụ khanh thường trực - Trưởng đoàn đã tham gia Hội thảo về công tác kiểm soát nội bộ trong doanh nghiệp.

Toàn cảnh Hội thảo
 
Tiếp đoàn đại biểu cấp cao Bộ thanh tra Campuchia có đại biểu Thanh tra Chính Phủ: Ông Đỗ Trung Kiên - Phó Vụ trưởng Vụ hợp tác Quốc tế; Ông Chu Đức Thắng - Phó Vụ trưởng Vụ Pháp chế và các cán bộ chuyên môn trong đoàn; đại biểu các Ban chuyên môn của Tập đoàn TKV; các đồng chí lãnh đạo Công ty Than Quang Hanh.
 
Đ/c Nguyễn Tất Dũng - Giám đốc Công ty than Quang Hanh - TKV phát biểu chào mừng Đoàn đại biểu Bộ thanh tra Camphuchia và Thanh tra Chính Phủ Việt Nam.
 
Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, đồng chí Nguyễn Tất Dũng - Giám đốc Công ty Than Quang Hanh chào mừng Đoàn Thanh tra Campuchia và Thanh tra Chính phủ Việt Nam đã có cuộc làm việc, trao đổi công tác tại Công ty. Đây là vinh dự của CNCB Công ty được đại diện tổ chức hội thảo, trao đổi các vấn đề về công tác kiểm soát nội bộ.

Tại buổi Hội thảo, đoàn cán bộ thanh tra Camphuchia và các đại biểu đã được xem thước phim Video giới thiệu về Công ty Than Quang Hanh với những thành tích nổi bật, mô hình quản lý…. Đồng thời lãnh đạo Công ty cũng chia sẻ về hệ thống kiểm soát nội bộ tại Công ty.
 
Bà Sok vilay - Quốc vụ khanh thường trực Bộ Thanh tra Camphuchia – Trưởng Đoàn công tác Campuchia phát biểu cảm ơn sự tiếp đón nhiệt tình của chủ nhà Việt Nam cũng như của Tập đoàn TKV và Công ty Than Quang Hanh.
 
Bà Sok vilay - Quốc vụ khanh thường trực Bộ Thanh tra Camphuchia - Trưởng Đoàn công tác Campuchia phát biểu cảm ơn sự tiếp đón nhiệt tình của chủ nhà Việt Nam cũng như của Tập đoàn TKV và Công ty Than Quang Hanh. Bà nhấn mạnh: “Tôi đánh giá cao những thành tựu to lớn của Công ty than Quang Hanh đã thành công trong việc đóng góp vào sự nghiệp phát triển của Vinacomin. Quý Công ty sẽ tiếp tục nỗ lực đóng góp vào sự phát triển kinh tế của Việt Nam, đã tiếp tục phát triển và thành công trong lĩnh vực kinh doanh này…Bà Sok vilay khẳng định những nội dung mà đoàn được nghe rất hữu ích và sẽ học hỏi kinh nghiệm hay về công tác và sẽ xem xét, bổ sung trong việc đưa vào dự thảo Luật thanh tra của Campuchia.
 



Các đại biểu tham gia trao đổi về kiểm soát nội bộ trong doanh nghiệp
 
Trong buổi làm việc, các đại biểu đã tập trung nghiên cứu, trao đổi về các vấn đề liên quan đến hoạt động kiểm soát trong nội bộ doanh nghiệp; nhận diện và phân tích các thách thức, qua đó làm rõ những tồn tại, vướng mắc và đề xuất các giải pháp trọng tâm để định hướng doanh nghiệp theo đúng Chiến lược quốc gia, đồng thời tạo điều kiện để doanh nghiệp sáng tạo, đổi mới và phát triển.
 



Công ty Than Quang Hanh trao quà lưu niệm tới đoàn Bộ thanh tra Campuchia và Thanh tra Chính phủ Việt Nam
 

Bà Sok Vilay trao quà kỷ niệm tới đại diện Ban lãnh đạo Công ty than Quang Hanh

 
Nhân dịp này, Công ty Than Quang Hanh đã trao tặng quà lưu niệm cho đoàn Bộ thanh tra Campuchia và Đoàn thanh tra Chính phủ. Bà Sok vilay cũng đại diện đoàn Bộ thanh tra Campuchia trao tặng quà kỷ niệm (Đặc trưng riêng của Campuchia) cho Ban lãnh đạo Công ty than Quang Hanh.
 

Các đại biểu tham dự Hội thảo chụp ảnh lưu niệm.
 
Chương trình Hội thảo diễn ra với tinh thần trang trọng và cũng rất thân thiện, tình cảm, hợp tác hữu nghị. Thông qua hội thảo lần này cũng là cơ hội gặp gỡ, nghiên cứu sâu về chuyên môn với các cơ quan Thanh tra là dịp học hỏi, trao đổi để Than Quang Hanh phát triển thương hiệu.

Hồng Nga - Quang Hưng - Tuấn Ngọc
 

Chia sẻ bài viết: