Trao đổi nghiệp vụ

Đoàn công tác Chi nhánh Luyện đồng Lào Cai - VIMICO thăm và làm việc tại Công ty Tuyển than Hòn Gai - Vinacomin

Ngày đăng: 23/9/2023

Chiều ngày 21/9/2023, Đoàn công tác của Chi nhánh Luyện đồng Lào Cai - VIMICO thuộc Tổng Công ty Khoáng sản - TKV đã đến thăm và làm việc tại Công ty Tuyển than Hòn Gai - Vinacomin.

Tham gia đoàn công tác có đồng chí Hoàng Ngọc Minh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc; đồng chí Đoàn Vũ Long - Phó giám đốc, Chủ tịch Công đoàn và các đồng chí cán bộ Công đoàn Chi nhánh Luyện đồng Lào Cai - VIMICO. Tiếp và làm việc với đoàn công tác có đồng chí Phạm Hồng Thanh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty cùng các đồng chí Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Ban Thường vụ Công đoàn, các Phó giám đốc và đại diện lãnh đạo các phòng chuyên môn, phân xưởng sản xuất của Công ty.


Đ/c Bùi Hữu Lý - Chủ tịch Công đoàn trao đổi các hoạt động của công ty tại buổi gặp mặt


Chi nhánh Luyện đồng Lào Cai - VIMICO tặng bức ảnh phong cảnh cho Công ty Tuyển than Hòn Gai

Tại buổi làm việc, đồng chí Bùi Hữu Lý - Chủ tịch Công đoàn Công ty Tuyển than Hòn Gai; đồng chí Đoàn Vũ Long - Phó giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Chi nhánh Luyện đồng Lào Cai - VIMICO đã đại diện lãnh đạo 2 đơn vị cùng trao đổi báo cáo nhanh các thông tin về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh, hoạt động Công đoàn của 2 đơn vị. Theo đó, các đơn vị đã duy trì thực hiện tốt, bố trí đủ việc làm cho người lao động, thu nhập của công nhân lao động ổn định. Đặc biệt, đã thực hiện tốt công tác an toàn vệ sinh lao động, bảo vệ và hoàn nguyên môi trường, giữ vững công tác an ninh trậ tự…, Tổ chức các hoạt động phúc lợi cho người lao động và cùng xem phóng sự hoạt động Công đoàn của Công ty Tuyển than Hòn Gai, thăm quan nhà Truyền thống tại văn phòng của Công ty. Cùng ngày, đoàn đã đến thăm quan khu vực dây chuyền sản xuất than của Công ty tại Trung tâm Chế biến và Kho than tập trung vùng Hòn Gai.


Ban lãnh đạo 2 đơn vị và đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm tại Văn phòng Công ty


Thăm quan Phòng Truyền thống của Công ty

Thăm quan sản xuất tại Trung tâm Chế biến và Kho than tập trung vùng Hòn Gai

Chuyến thăm và làm việc tại Công ty Tuyển than Hòn Gai - Vinacomin của đoàn công tác Chi nhánh Luyện đồng Lào Cai - VIMICO đã thành công tốt đẹp, trao đổi học hỏi kinh nghiệm, tạo nên sự gắn kết giữa cán bộ, lãnh đạo và công nhân lao động giữa 2 đơn vị, cùng thi đua phấn đấu hoàn thành kế hoạch SXKD và các hoạt động của 2 đơn vị ngày càng ổn định và phát triển trong thời gian tới.

Bùi Huy Hoàng
 

Chia sẻ bài viết: