Trao đổi nghiệp vụ

Công ty Than Uông Bí: Tập huấn nghiệp vụ công tác Nữ công năm 2023

Ngày đăng: 27/11/2023

Thực hiện chương trình hoạt động năm 2023 của Ban Nữ công và Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ. Công ty than Uông Bí phối hợp với Trường Quản trị Kinh doanh - Vinacomin tổ chức tập huấn nghiệp vụ cán bộ nữ công năm 2023.Thời gian 2 ngày từ ngày từ 24 - 25/11/2023, tham gia lớp tập huấn có 28 đồng chí là Ủy viên Ban nữ công quần chúng, tổ trưởng, tổ phó các tổ nữ công trong Công ty.

Cán bộ nữ công tham gia lớp tập huấn
 
Tại buổi tập huấn Diễn giả, Chuyên viên tư vấn, Giảng viên Nguyễn Tuấn Anh đã truyền đạt một số kỹ năng quan trọng để giao tiếp hiệu quả và thực hành một số kỹ năng giao tiếp…
 

Các học viên trao đổi nghiệp vụ tại lớp tập huấn
 
Tiếp đó Luật gia, Giảng viên Nguyễn Hoàng Mai đã truyền đạt chuyên đề các chính sách liên quan đến lao động nữ và kỹ năng đối thoại nhằm chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho lao động nữ.
 

Thực hành kỹ năng giao tiếp
 
Thông qua lớp tập huấn đã góp phần nâng cao các kỹ năng cần thiết đối với cán bộ Nữ công; những kiến thức cơ bản về chính sách liên quan đến lao động nữ và một số kỹ năng giao tiếp hiệu quả. Đồng thời, các học viên cũng được trao đổi, thảo luận về những thuận lợi, khó khăn và giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động công tác nữ công tại Công ty./.
 
Hoàng Thúy Lan

Chia sẻ bài viết: