Đời sống - Xã hội

Than Cọc Sáu tổ chức khám sức khỏe định kỳ lần 1 năm 2024 cho người lao động

Ngày đăng: 16/4/2024

Với mục tiêu không ngừng nâng cao đời sống vật chất và tinh thần, đặc biệt là về sức khỏe cho người lao động, vừa qua, Công ty CP Than Cọc Sáu đã tổ chức khám sức khỏe định kỳ lần 1 năm 2024 cho NLĐ trong toàn Công ty.



Gần 2.000 NLĐ Công ty CP Than Cọc Sáu được khám sức khỏe lần 1 năm 2024
 
Từ ngày 11/4 đến hết ngày 17/4/2024, Công ty tổ chức khám cho 1.908 CNVCLĐ các phòng, ban, đơn vị trong toàn Công ty với các nội dung như: Khám tổng quát; xét nghiệm huyết học; chẩn đoán hình ảnh (siêu âm ổ bụng); xét nghiệm nước tiểu… do các bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa khu vực Cẩm Phả trực tiếp khám. Riêng công nhân lái xe được khám chuyên đề theo Thông tư liên tịch của Bộ Y tế và Bộ Giao thông Vận tải; Đối với bộ phận sản xuất nước lọc, ngoài việc khám sức khỏe định kỳ còn khám bổ sung các nội dung liên quan đến công tác an toàn vệ sinh thực phẩm như: chụp X quang, phổi, xét nghiệm viêm gan A, E. Các kết quả khám sẽ được Công ty lưu trữ để làm hồ sơ. Sau khám sức khỏe mỗi CBCBV được Công ty hỗ trợ thuốc bổ nâng cao sức khỏe.

Việc tổ chức khám sức khỏe định kỳ thể hiện sự quan tâm, chăm lo cho người lao động giúp Người SDLĐ nắm được tình hình sức khỏe, để bố trí công việc cho NLĐ phù hợp với sức khỏe./.
 
Thu Hợp
 

Chia sẻ bài viết: