Đời sống - Xã hội

Công đoàn Than Hạ Long khảo sát hỗ trợ xây nhà “Mái ấm Công đoàn” năm 2024

Ngày đăng: 11/4/2024

Vừa qua, Công đoàn Công ty Than Hạ Long đã tổ chức đoàn công tác tới các địa phương khảo sát thực tế để hỗ trợ kinh phí xây nhà “Mái ấm Công đoàn” cho gia đình CNLĐ khó khăn về nhà ở và gia đình CNLĐ diện chính sách.
Trước đó, Công đoàn Công ty đã hướng dẫn và chỉ đạo trực tiếp các Công đoàn bộ phận tuyên truyền chủ trương hỗ trợ xây nhà “Mái ấm công đoàn” đến toàn thể người lao động trong Công ty. Từ đó, xét duyệt các hồ sơ đủ điều kiện hỗ trợ để làm thủ tục khảo sát và trình Công đoàn cấp trên phê duyệt.

Ngay sau khi xác thực về nhà/đất ở hợp pháp, Công đoàn Công ty đã có văn bản chỉ đạo đến các Công đoàn bộ phận đồng ý cho người lao động xây/sửa nhà theo đúng yêu cầu và chủ trương của Công đoàn TKV.

Hỗ trợ xây nhà “Mái ấm Công đoàn” cho người lao động là một trong số các hoạt động mang nhiều ý nghĩa thiết thực của tổ chức Công đoàn. Thể hiện sự quan tâm sâu sắc của tổ chức Công đoàn đối với người lao động, góp phần động viên người lao động nỗ lực vượt khó, thi đua lao động sản xuất, góp phần hoàn thành nhiệm vụ SXKD của Công ty./.

Một số hình ảnh:







 
Bùi Đức Thưởng

Chia sẻ bài viết: