Đời sống - Xã hội

Đoàn TN Than Hà Tu: Hưởng ứng xuân tình nguyện năm 2024

Ngày đăng: 24/3/2024

Hưởng ứng xuân tình nguyện năm 2024, chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 -26/3/2024), Ngày 21/3 vừa qua, Đoàn TN Than Hà Tu phối hợp cùng đoàn TN Công ty than Hòn Gai; Phòng cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Quảng Ninh tổ chức chương trình trao tặng sân chơi và thiết bị giáo dục cho các em thiếu nhi làng Dạ - xã Thanh Lâm - huyện Ba Chẽ, trường Dân tộc nội trú huyện Ba Chẽ.

Các đại biểu tham dự chương trình
 
Dự buổi bàn giao có đồng chí Vũ Thế Long - Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy Ba Chẽ; lãnh đạo xã Thanh Lâm, huyện Ba Chẽ và lãnh đạo các đơn vị: Phòng cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Quảng Ninh, Công ty CP Than Hà Tu; Công ty than Hòn Gai.
 

Bàn giao công trình khu vui chơi tại xã Thanh Lâm - huyện Ba Chẽ


 

Trẻ em xã Thanh Lâm với niềm vui khi có khu vui chơi mới
 
Trong chương trình, các đơn vị đã trao tặng 07 thiết bị vui chơi cho các cháu thiếu nhi tại làng Dạ, xã Thanh Lâm, gồm: cầu treo lốp, xích đu, tháp leo dây, bập bênh, giá đu, ngựa bập bênh. Đây là công trình thanh niên “Hành trình thứ 2 của những chiếc lốp xe”, công trình được các đoàn viên thanh niên của 03 đơn vị lên ý tưởng, thiết kế, thi công, lắp đặt, với tổng giá trị trên 40 triệu đồng.
 

Công ty than Hà Tu trao tặng thiết bị phục vụ cho trường Dân tộc nội trú huyện Ba Chẽ
 
Cũng trong chương trình, Đoàn TN Than Hà Tu đã trao tặng thiết bị phục vụ giáo dục cho trường Dân tộc Nội trú huyện Ba Chẽ, gồm: 18 giường tầng, 25 bộ chăn đệm, trị giá 60 triệu đồng.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, nhân văn sâu sắc của thanh niên Than Hà Tu, thể hiện sự quan tâm tới thế hệ mầm non của đất nước, chung tay, đồng hành của tổ chức Đoàn trong việc chăm lo giáo dục các em thiếu niên, nhi đồng, nhất là các em nhỏ nơi vùng sâu, vùng xa, còn thiếu thốn thiết bị học tập, không có khu vui chơi để các em giải trí sau mỗi giờ học trên lớp và giúp các em có ý thức hơn nữa trong việc giữ  gìn và bảo vệ môi trường./.
 
Hoàng Huyền

Chia sẻ bài viết: