Đời sống - Xã hội

Hành trình kết nối yêu thương

Ngày đăng: 18/3/2024

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 114 năm năm Ngày Quốc tế phụ nữ 08/3, được sự quan tâm, tạo điều kiện của Ban Lãnh đạo Công ty, Công đoàn Công ty than Hòn Gai đã tổ chức chương trình “Hành trình kết nối yêu thương” cho 135 cán bộ CNLĐ xuất sắc tiêu biểu đi tham quan du lịch đầu xuân trong 02 ngày 16, 17/3/2024 tại các tỉnh Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình.
Các đồng chí lãnh đạo Công ty cùng 135 đại biểu nữ xuất sắc tham gia chương trình “Hành trình kết nối yêu thương” do Công đoàn và Chuyên môn Công ty phối hợp tổ chức.
 
Với số lượng 381 nữ  CNVCLĐ chiếm 9% tổng số lao động toàn Công ty, chị em phụ nữ Công ty Than Hòn Gai luôn phát huy phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam: Tự tin, tự trọng, năng động sáng tạo, đảm đang trong cuộc sống đời thường, tận tâm, chuyên nghiệp trong thực hiện công việc được giao.
 



Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại 1 số địa danh nơi đoàn đến tham quan
 
Đây cũng chính là hoạt động để tri ân những đóng góp của nữ cán bộ, CNVCLĐ trong toàn Công ty, việc làm thiết thực thể hiện tinh thần trách nhiệm của các cấp lãnh đạo đối với công tác vận động nữ CNVCLĐ trong giai đoạn mới, là động lực để chị em thi đua lao động sản xuất, góp phần hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh toàn Công ty nói riêng và Tập đoàn TKV nói chung.

Cũng nhân dịp này Chuyên môn và Công đoàn Công ty đã khen thưởng các cá nhân xuất sắc tiêu biểu tham gia chương trình với số tiền trên 200 triệu đồng./.
 
Phạm Thị Thu Huyền

Chia sẻ bài viết: