Đời sống - Xã hội

Kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 cùng các VĐV Đội bóng đá nữ Than- Khoáng sản Việt Nam

Ngày đăng: 8/3/2024

Trong không khí tràn ngập niềm vui chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3), 1984 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, sáng ngày 06/3, được sự quan tâm, chỉ đạo của Tập đoàn TKV và Công ty Tuyển than Cửa Ông đã tổ chức gặp mặt Đội bóng đá nữ TKV nhằm động viên, chăm lo đời sống tinh thần cho BHL, VĐV Đội bóng đá nữ TKV.

Tham dự chương trình có Phó Chánh Văn phòng TKV Ngô Việt Hưng, lãnh đạo Công ty Tuyển than Cửa Ông và tập thể BHL, VĐV đội bóng đá nữ TKV, CBCNV Trung tâm TTVH.

Chương trình kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 cùng các VĐV Đội bóng đá nữ Than - Khoáng sản Việt Nam

Trong khuôn khổ chương trình, các VĐV đã ôn lại truyền thống “Bất khuất, trung hậu, đảm đang” của phụ nữ Việt Nam, cũng như nhìn lại những dấu mốc quan trọng của Đội bóng như: giành Cúp Vô địch giải bóng đá nữ Cúp quốc gia, giành ngôi Á quân trong giải bóng đá nữ VĐQG năm 2023, cùng với đó là rất nhiều nữ VĐV trong đội được triệu tập tham gia các giải thi đấu quốc tế lớn như: SAE Games, Worl Cup, mang vinh quang về cho Tổ quốc.


Tiết mục văn nghệ trong chương trình

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Ngô Việt Hưng, Phó Chánh Văn phòng Tập đoàn đã ghi nhận, biểu dương những thành tích của các VĐV đội bóng. Đồng chí cũng bày tỏ sự tin tưởng, bằng sự nỗ lực, tài năng của mình, mỗi VĐV, nữ CNVCLĐ Công ty sẽ tiếp tục nêu cao tinh thần đoàn kết, đồng sức, đồng lòng, hoàn thành tốt nhiệm vụ, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu của Công ty và Tập đoàn giao trong năm 2023.


Tập đoàn TKV và Công ty Tuyển than Cửa Ông tặng hoa chúc mừng Đội bóng đã nữ TKV

Cũng nhân dịp kỷ niệm này, lãnh đạo Tập đoàn đã quyết định chi thưởng động viên cho toàn thể nữ HLV, VĐV Đội bóng đá nữ TKV mỗi người 2 triệu đồng. Đây là nguồn động viên, khích lệ lớn lao cho Đội bóng trong những ngày đầu tiên chuẩn bị cho mùa giải mới năm 2024.

Một điểm nhấn trong chương trình là phần giao lưu văn nghệ, chơi các trò chơi tập thể giữa đội bóng và CBCNV Trung tâm Thể thao Văn hóa với các trò chơi vui nhộn, tăng cường tinh thần đoàn kết, gắn bó trong nội bộ đội bóng và CBCNV đơn vị.

Không khí vui nhộn của các trò chơi

Công đoàn Công ty trao quà tặng cho đội chiến thắng trong trò chơi

Bằng nhiệt huyết, tình yêu với thể thao, trí tuệ, sự gắn bó với Công ty và đơn vị, Đội bóng đá nữ Than - KSVN và Nữ CNVCLĐ Trung tâm TTVH - Công ty Tuyển than Cửa Ông sẽ phát huy truyền thống “năng động, sáng tạo, trung hậu, đảm đang” của phụ nữ Việt Nam, chủ động, tự tin vượt qua khó khăn, thách thức, lao động, tập luyện, thi đấu hết mình với đam mê cháy bỏng giành cho thể thao, quyết tâm giành nhiều thành tích cao hơn nữa trong năm 2024 và những năm tiếp theo. 

 Phan Thủy

Chia sẻ bài viết: