Đời sống - Xã hội

Công ty than Uông Bí quan tâm chăm sóc sức khỏe cho người lao động

Ngày đăng: 11/4/2024

Từ ngày 26/3 đến ngày 13/4/2024, Công ty Than Uông Bí phối hợp với Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển tổ chức khám sức khỏe định kỳ đợt 1 năm 2024 cho toàn thể cán bộ, CNVCLĐ trong Công ty.

Trên 5.000 CNVCLĐ Công ty than Uông Bí được khám, kiểm tra sức khỏe đợt 1/2024
 
Trong đợt khám sức khỏe này toàn thể người lao động được khám chung; khám cận lâm sàng: Tổng phân tích tế bào máu bằng máy đếm laser, tổng phân tích nước tiểu, xét nghiệm đường máu Glucose; xét nghiệm mỡ máu; chức năng gan; chức năng than; siêu âm tuyến giáp; điện tim… đối với nữ khám thêm chuyên khoa: phát hiện ung thư ớm cổ tử cung, sàng lộc ung thư vú.

Khám bệnh, kiểm tra sức khỏe, khám sức khỏe định kỳ là một giải pháp tốt nhằm chăm sóc sức khỏe ban đầu, sàng lọc phát hiện sớm những bệnh lý mắc phải, tư vấn chế độ ăn uống và sinh hoạt để phòng ngừa bệnh tật. Khám sức khỏe định kỳ cho người lao động giúp cho người sử dụng lao động đánh giá được mức độ phù hợp về sức khỏe của người lao động với công việc đang thực hiện và căn cứ kết quả khám sức khỏe để bố trí công việc cho người lao động phù hợp. Qua đó, góp phần nâng cao chất lượng lao động, góp phần vào việc hoàn thành nhiệm vụ SXKD của Công ty./.
 
Hoàng Lan

Chia sẻ bài viết: