Tin Công đoàn TKV

Hội nghị đánh giá 3 năm phối hợp tổ chức Chương trình “Kết nối trái tim” (2021-2023)

Ngày đăng: 22/4/2024

Sáng ngày 22/4/2024 Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam (Công đoàn TKV) tổ chức Hội nghị đánh giá 03 năm phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Ninh tổ chức Chương trình “Kết nối trái tim” (2021-2023).

Quang cảnh tại Hội nghị
 
Đồng chủ trì Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Minh - Phó Chủ tịch Công đoàn TKV và đồng chí Hoàng Thị Hồng Phấn - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh. Cùng dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo, cán bộ ban Tuyên giáo Nữ công -  Công đoàn TKV, LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh; Trưởng ban Nữ công 09 công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn TKV; đại diện lãnh đạo 05 LĐLĐ các thành phố, thị xã, huyện trực thuộc LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh, là các đơn vị tham gia 09 số chương trình “Kết nối trái tim” trong 03 năm (2021-2023); đại biểu là người chơi tham gia số thứ nhất của chương trình “Kết nối trái tim” năm 2021.
 
 
Đ/c Nguyễn Thị Bích Phượng - Trưởng ban TGNC LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh trình bày báo cáo tại hội nghị
 
Tại Hội nghị đồng chí Nguyễn Thị Bích Phượng - Trưởng ban Tuyên giáo Nữ công, LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh thay mặt các ban tham mưu trình bày báo cáo tóm tắt kết quả 03 năm phối hợp tổ chức chương trình “Kết nối trái tim” trong CNVCLĐ (2021-2023). Chương trình đã phỏng vấn 138 CNLĐ đăng ký tham gia và lựa chọn ra 32 cặp đôi tham dự 09 số của chương trình, ngoài các cặp đôi tham gia chơi trên sân khấu, mỗi số được tổ chức còn có hàng trăm đôi được kết bạn, giao lưu và trao cơ hội tìm hiểu nhau.
 
 
Đ/c Hoàng Thị Hồng Phấn - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị




Các đại biểu phát biểu thảo luận, đóng góp ý kiến 
 
Sau khi nghe báo cáo trình bày tại hội nghị, các đồng chí đồng chủ trì hội nghị đã điều hành phần phát biểu, đóng góp và thảo luận ý kiến, đã có 08 ý kiến phát biểu trao đổi, thảo luận đại diện cho các đơn vị, người chơi. Các ý kiến đều đồng tình, thống nhất cao về kết quả và những thành công đạt được của chương trình, mong muốn chương trình sẽ được tiếp tục tổ chức để CNVCLĐ có một sân chơi lành mạnh, ý nghĩa; chương trình có thể thay đổi về nội dung kịch bản (format) mới hơn để tạo cơ hội cho đông CNVCLĐ tham gia hơn nữa. Đồng chí Hoàng Thị Hồng Phấn cũng phát biểu tại hội nghị trong năm 2024 dự kiến sẽ phối hợp tổ chức 05 số “Kết nối trái tim” nên cũng đề nghị cùng phối hợp xây dựng thêm format chương trình, đổi mới để tổ chức được cho nhiều các bạn nam - nữ CNVCLĐ tham gia, mở rộng đối tượng tham gia chương trình; đề nghị Công đoàn TKV tiếp tục phối hợp tổ chức thực hiện các hoạt động nói chung và chương trình “Kết nối trái tim” nói riêng.
 
 
Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Minh - Phó Chủ tịch Công đoàn TKV đã ghi nhận đóng góp của các đơn vị, các cá nhân tham gia, tổ chức chương trình đã tạo lên sự thành công của chương trình trong 3 năm qua. Chương trình thực sự là một sân chơi lạnh mạnh, ý nghĩa dành cho CNVCLĐ thuộc các đơn vị, doanh nghiệp trên tỉnh Quảng ninh, với mục tiêu không ngừng nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, tạo cơ hội cho các bạn trẻ kết nối, mở rộng mối quan hệ, tìm một nửa yêu thương. Qua đó tạo sự gắn kết giữa CNVCLĐ thuộc các doanh nghiệp, các nghành nghề, góp phần giữ chân các CNVCLĐ trẻ đang công tác, lao động trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh gắn bó lâu dài với đơn vị, doanh nghiệp. Qua 3 năm tổ chức chương trình đã thực hiện được rất tốt trong công tác chăm lo đời sống văn hóa cho CNVCLĐ,  tạo được sự lan tỏa sâu rộng trong đoàn viên, CNVCLĐ và nhân dân trong toàn tỉnh.
 
 
Phó Chủ tịch Công đoàn TKV Nguyễn Thị Minh phát biểu kết luận hội nghị
 
Tiếp nối thành công của chương trình “Kết nối trái tim” trong 03 năm (2021-2023), để tiếp tục tổ chức chương trình “Kết nối trái tim” năm 2024 đạt hiệu quả cao, đồng chí Nguyễn Thị Minh cũng nhấn mạnh một số nội dung: Các ban tham mưu của Công đoàn TKV và LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh triển khai xây dựng thêm format chương trình tổ chức theo hình thức đội chơi (team buiding) để tổ chức có đông số lượng các bạn nam - nữ CNLĐ tham gia hơn nữa, theo ý kiến đề xuất của các đơn vị để làm cơ sở trình Thường trực 02 cơ quan thống nhất; Các đơn vị tham gia mở rộng đối tượng chơi để đảm bảo số lượng và phù hợp trong việc lựa chọn kết đôi cho đối tượng tham gia đội chơi; Các đơn vị tham gia, sau chương trình phải tiếp tục nắm bắt, trao đổi tình hình, chia sẻ, tư vấn với người chơi để có những kết nối tạo sự gắn bó cho các cặp đôi được tiến xa hơn trong mối quan hệ; phối hợp triển khai tổ chức Chương trình “Kết nối trái tim” năm 2024 được thành công và đạt hiệu quả cao./.
                                                                                                               Ban TGNC Công đoàn TKV

Chia sẻ bài viết: