Thi đua lao động sản xuất

Sôi nổi các hoạt động Tháng thanh niên tại Công ty than Hạ Long

Ngày đăng: 8/4/2019

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3, 20 năm thành lập Đoàn TN Than Quảng Ninh. Đoàn TN Công ty than Hạ Long đã có nhiều đổi mới, sáng tạo trong tổ chức và chỉ đạo các chi đoàn tập trung triển khai các phong trào nhằm phát huy tinh thần năng động, sáng tạo và động viên, khích lệ ĐVTN tích cực tham gia góp phần hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh quý I và cả năm 2019 của Công ty.

 
Bám sát nhiệm vụ đảm nhận với chuyên môn lấy tháng 3 là “Tháng Thanh niên tham gia quản lý sản xuất, đảm bảo an toàn lao động”; Đoàn thanh niên Công ty đã tổ chức ký cam kết cho 100% ĐVTN đảm bảo không vi phạm ATVSLĐ; vận động công nhân tham gia LĐSX có hiệu quả và đảm bảo ngày giờ công hữu ích. Nắm bắt diễn biến, tư tưởng của ĐVTN, đặc biệt là công nhân mới và học sinh thực tập. Tổ chức ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường tại các khu vực sản xuất và văn phòng Công ty. Tham gia đảm nhận và hoàn thành 08 công trình phần việc, tiêu biểu như “Công trình Thu hồi vật tư, thiết bị phục vụ sản xuất, tổ chức thi công, lắp đặt hệ thống phun sương dập bụi tại lò dọc vỉa thông gió lò chợ 11-5 vỉa 11 khu vực Khe Chàm với chiều dài 250m); “Công trình xúc dọn bùn, than, đất đá, củng cố chèn kích lò XV-100.4.1 khu vực Tân Lập”; “Công trình vận chuyển, lắp đặt máy xúc đá tại lò XV-100.4.1 để nâng cao năng suất đào lò; củng cố, dọn dẹp hệ thống rãnh thoát nước từ cửa lò giếng phụ +17 về hồ môi trường”.

Các hoạt động VHTT trong tháng 3 được diễn ra sôi nổi, thu hút đông đảo ĐVTN người lao động tham gia hưởng ứng như: Giải các môn thể thao dân tộc năm 2019 với 150 VĐV của 07 câu lạc bộ và hơn 500 CBCNV trong Công ty tham gia và cổ vũ; Giao hữu bóng đá giữa Đoàn TN Công ty với Đoàn TN Cơ quan chính quyền thành phố Cẩm Phả; Giao hữu bóng đá giữa cán bộ Đoàn với học sinh thực tập và công nhân là người dân tộc thiểu số. Ngoài ra các chi đoàn tại các khu vực sản xuất cũng đã có nhiều hoạt động văn hóa thể thao khác, qua đó đã tạo khí thế sôi nổi trong thi đua LĐSX, mang lại môi trường lành mạnh cho người lao động được vui chơi, rèn luyện sức khỏe sau giờ làm việc, góp phần hoàn thành nhiệm vụ SXKD quý I năm 2019./.
 
Một số hình ảnh:










 
                                                                                                               Hồ Sĩ Long

Chia sẻ bài viết: