Đời sống - Xã hội

Công ty Kho vận Đá Bạc chung tay phòng chống dịch Covid-19

Ngày đăng: 22/4/2020

Nắm bắt được tầm quan trọng của việc rửa tay sát khuẩn thường xuyên, góp phần vào việc phòng chống dịch Covid-19. Đoàn TN Công ty Kho vận Đá Bạc đã tổ chức nghiên cứu thiết kế, gia công lắp đặt máy phun sương rửa tay sát khuẩn tự động nhằm giúp việc phun dung dịch khử khuẩn nhanh, tiết kiệm thời gian.

Máy phun dung dịch sát khuẩn tự động được lắp đặt tại Trụ sở Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam
 
Máy phun dung dịch sát khuẩn tự động được chế tạo với cơ chế hoạt động dựa trên cảm biến hồng ngoại, khi người sử dụng đưa tay vào vòi phun 2 đến 3 giây, thiết bị có thể tự động nhận diện bàn tay và bơm áp lực đẩy dung dịch sát khuẩn thẳng vào tay dưới dạng sương với số lượng vừa đủ theo khuyến cáo của Bộ Y tế. Bên cạnh đó, máy có thể di chuyển tới các vị trí theo ý muốn của người dùng một cách dễ dàng với hệ thống bánh xe đặt bên dưới máy.

Vừa qua, thay mặt Công ty Kho vận Đá Bạc – Vinacomin, Đoàn TN Công ty đã trao tặng các máy phun dung dịch sát khuẩn tự động cho Đoàn Than Quảng Ninh, Trụ sở Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam và Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh Quảng Ninh.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực nhằm chung tay, góp sức cùng Tập đoàn và tỉnh Quảng Ninh trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid–19 đang diễn biến ngày càng phức tạp và khó lường./.
Mạnh Linh

Chia sẻ bài viết: